Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.004 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อความต้องการซื้อรถยนต์อีโค คาร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ชวนพิศ เพียผาบ, 2518-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552พฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในจังหวัดชลบุรี ปี 2552เชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; มลฤดี สุขสวัสดิ์, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมการซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของผู้บริโภคในเขตหลักสี่ กรุงเทพมหานครเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุวรรณา รักษ์มณี, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563การเลือกซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของผู้บริโภคใน อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่นวิศนันท์ อุปรมัย, อาจารย์ที่ปรึกษา; พนมรุ้ง ถนอมพล, 2535-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายอโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; พุทธิธร ลิมโกมลวิลาศ, 2531-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2555พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้า วีออส ของผู้บริโภคในจังหวัดชุมพรฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; ฤทธี ถึงเสียบญวน, 2516-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดพิจิตรเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; มณฑา เอมย่านยาว, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ