กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/2718
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของสมาชิกที่มีต่อการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงราย จำกัด จังหวัดเชียงราย
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Members's satisfaction on services of Chiangrai Teacher Savings and Credit Cooperative Ltd., Chiangrai Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: โอภาวดี เข็มทอง
อัฒกาล สินันตา, 2509-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาส่งเสริมการเกษตรและสหกรณ์
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาสหกรณ์--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาส่งเสริมการเกษตรและสหกรณ์--การศึกษาเฉพาะกรณี
สหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงราย--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--สหกรณ์
วันที่เผยแพร่: 2551
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์ 3 ข้อ คือ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลของสมาชิก ที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจในการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงราย จำกัด 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์ในการให้บริการของเจ้าหน้าที่สหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงราย จำกัด 3) เพื่อศึกษาปัญหาในการให้บริการสมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงราย จำกัด การศึกษาค้นคว้าอิสระนี้ศึกษาจากสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงราย จำกัด ทั้งหมดจำนวน 10,000 คน โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างของ Yamane ที่ระดับความเชื่อมั่น 95 % ได้กลุ่มตัวอย่าง 385 คน ผู้ศึกษาได้ใช้เครื่องมือในการศึกษา คือ แบบสอบถามจำนวน 385 ชุด การศึกษาค้นคว้าอิสระนี้ ผู้ศึกษาค้นพบว่าปัจจัย เพศ อายุ สถานภาพสมรส รายได้ต่อเดือน ระดับ การศึกษา มีความพึงพอใจในการรับบริการของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงราย จำกัด ไม่แตกต่างกัน ในขณะที่สมาชิกที่มาติดต่อขอใช้บริการน้อยครั้งแตกต่างกัน มีความพึงพอใจ ในการรับบริการแตกต่างกัน สมาชิกมีความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่สหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงราย จำกัด อยู่ในระดับมากที่สุด โดยพึงพอใจในด้านการบริการ รองลงมาพึงพอใจใน ด้านเจ้าหน้าที่ให้บริการ ในขณะที่ด้านสถานที่ สมาชิกมีความพึงพอใจเป็นอันดับสาม สมาชิก ระบุว่าปัญหาในการให้บริการของสหกรณ์ มีปัญหาอยู่ในระดับน้อย โดยระบุปัญหาสามอันดับแรก คือปัญหาด้านระเบียบขั้นตอน ขั้นตอนในการอนุมัติเงินกู้ยุ่งยากซับซ้อน และสหกรณ์ขาดการ ประชาสัมพันธ์ทำให้สมาชิกทราบข้อมูล เกี่ยวกับสหกรณ์น้อย รวมทั้งระบุประเด็นที่เป็นปัญหาน้อย ที่สุด สามอันดับ คือ ปัญหาด้านการให้บริการ ปัญหาด้านตัวเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้าที่ขาดความรู้ความเข้าใจในงาน
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/2718
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Agri-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext_119794.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.76 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons