Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/2718
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorโอภาวดี เข็มทอง, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorอัฒกาล สินันตา, 2509--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาส่งเสริมการเกษตรและสหกรณ์th_TH
dc.date.accessioned2023-01-16T08:56:22Z-
dc.date.available2023-01-16T08:56:22Z-
dc.date.issued2551-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/2718-
dc.description.abstractการศึกษาค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์ 3 ข้อ คือ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลของสมาชิก ที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจในการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงราย จำกัด 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์ในการให้บริการของเจ้าหน้าที่สหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงราย จำกัด 3) เพื่อศึกษาปัญหาในการให้บริการสมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงราย จำกัด การศึกษาค้นคว้าอิสระนี้ศึกษาจากสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงราย จำกัด ทั้งหมดจำนวน 10,000 คน โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างของ Yamane ที่ระดับความเชื่อมั่น 95 % ได้กลุ่มตัวอย่าง 385 คน ผู้ศึกษาได้ใช้เครื่องมือในการศึกษา คือ แบบสอบถามจำนวน 385 ชุด การศึกษาค้นคว้าอิสระนี้ ผู้ศึกษาค้นพบว่าปัจจัย เพศ อายุ สถานภาพสมรส รายได้ต่อเดือน ระดับ การศึกษา มีความพึงพอใจในการรับบริการของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงราย จำกัด ไม่แตกต่างกัน ในขณะที่สมาชิกที่มาติดต่อขอใช้บริการน้อยครั้งแตกต่างกัน มีความพึงพอใจ ในการรับบริการแตกต่างกัน สมาชิกมีความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่สหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงราย จำกัด อยู่ในระดับมากที่สุด โดยพึงพอใจในด้านการบริการ รองลงมาพึงพอใจใน ด้านเจ้าหน้าที่ให้บริการ ในขณะที่ด้านสถานที่ สมาชิกมีความพึงพอใจเป็นอันดับสาม สมาชิก ระบุว่าปัญหาในการให้บริการของสหกรณ์ มีปัญหาอยู่ในระดับน้อย โดยระบุปัญหาสามอันดับแรก คือปัญหาด้านระเบียบขั้นตอน ขั้นตอนในการอนุมัติเงินกู้ยุ่งยากซับซ้อน และสหกรณ์ขาดการ ประชาสัมพันธ์ทำให้สมาชิกทราบข้อมูล เกี่ยวกับสหกรณ์น้อย รวมทั้งระบุประเด็นที่เป็นปัญหาน้อย ที่สุด สามอันดับ คือ ปัญหาด้านการให้บริการ ปัญหาด้านตัวเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้าที่ขาดความรู้ความเข้าใจในงานth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.relation.urihttps://www.doi.org/-
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาสหกรณ์ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาส่งเสริมการเกษตรและสหกรณ์ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectสหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงราย--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--สหกรณ์th_TH
dc.titleความพึงพอใจของสมาชิกที่มีต่อการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงราย จำกัด จังหวัดเชียงรายth_TH
dc.title.alternativeMembers's satisfaction on services of Chiangrai Teacher Savings and Credit Cooperative Ltd., Chiangrai Provinceth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (สหกรณ์)th_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์th_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Agri-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext_119794.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.76 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons