Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5184
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorลัดดาวรรณ ณ ระนองth_TH
dc.contributor.authorชนัญชิตา วงค์ทอง, 2523-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์th_TH
dc.date.accessioned2023-03-30T03:31:25Z-
dc.date.available2023-03-30T03:31:25Z-
dc.date.issued2557-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5184en_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบคะแนนความซื่อสัตย์ต่อตนเองก่อน การทดลองและหลังทดลองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลวัดลู่ตะเภา อำเภอ เมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อเสริมสร้างความซื่อสัตย์ต่อตนเอง กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยในครั้งนี้คือ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ปีการศึกษา 2557 โรงเรียนอนุบาลวัดลู่ตะเภาอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จำนวน30คนได้มาโดยการสุ่มอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ (1) ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อเสริมสร้างความซื่อสัตย์ต่อตนเอง ของนักเรียนจำนวน 7 กิจกรรม และ (2) แบบวัดความซื่อสัตย์ต่อตนเอง ซึ่งมีค่าความเที่ยงเท่ากับ .60 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ การทดสอบค่าที ผลการวิจัยปรากฏว่า คะแนนความซื่อสัตย์ต่อตนเองหลังการทดลองของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลวัดลู่ตะเภาที่ใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อเสริมสร้าง ความซื่อสัตย์ต่อตนเอง สูงกว่าคะแนนดังกล่าวก่อนการทดลองอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการแนะแนวและการปรึกษาเชิงจิตวิทยา --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectความซื่อสัตย์--กิจกรรมการเรียนการสอนth_TH
dc.subjectความซื่อสัตย์--การสอนด้วยสื่อth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--การแนะแนวและการปรึกษาเชิงจิตวิทยาth_TH
dc.titleผลการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อเสริมสร้างความซื่อสัตย์ต่อตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลวัดอู่ตะเภา จังหวัดชลบุรีth_TH
dc.title.alternativeThe effects of using a guidance activities package to enhance self-honesty of Prathom Suksa V students of Anuban Wat Utapao School in Chon Buri Provinceth_TH
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameศึกษาศาสตรมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาศึกษาศาสตร์th_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Edu-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext_146442.pdfเอกสารฉบับเต็ม9.51 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons