กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5239
ชื่อเรื่อง: | ความพึงพอใจของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาของโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จังหวัดปัตตานี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Parents' satisfaction with educational management of Prince of Songkhla University Demonstration School in Pattani Province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุทธิวรรณ ตันติรจนาวงศ์ สมพร นุทผล, 2512- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารการศึกษา--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์--การศึกษาเฉพาะกรณี การจัดการศึกษา--ไทย--ปัตตานี ความพอใจของผู้ใช้บริการ การศึกษาอิสระ--ศึกษาศาสตร์ |
วันที่เผยแพร่: | 2555 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาของโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จังหวัดปัตตานี และ (2) เปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาของโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จังหวัดปัตตานี กลุ่มตัวอย่างได้แก่ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ประจำปีการศึกษา 2555 จำนวน 280 คน ได้มาจากการสุ่มอย่างง่ายเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบ สอบถาม มีคำความเที่ยงเท่ากับ .96 สถิติที่ใช้ได้แก่ร้อยละ ค่าเฉลี่ย คำเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการวิจัยพบว่า (1) ผู้ปกครองมีความพึงพอใจในการจัดการศึกษาของโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์จังหวัดปัตตานี อยู่ในระดับมากทั้ง 5 ด้าน เรียงลำดับดังนี้ ด้านวิชาการ ด้านประกันคุณภาพ ด้านการพัฒนานักเรียน ด้านบริหาร และด้านงานกิจการนักเรียน และ (2) ผู้ปกครองที่มี เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้จังหวัดที่อยู่อาศัย และความสัมพันธ์กับนักเรียนแตกต่างกันมีความพึงพอใจในการจัดการศึกษาของโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ไม่แตกต่างกัน |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/5239 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Edu-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
130985.pdf | 11.58 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License