Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-15 of 15 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าตุ๊กตาแบรนด์ลิขสิทธิ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; อิทธิรักษ์ ราชรักษ์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2560ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของร้านทองรูปพรรณในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎ์ธานีภูริพัฒน์ ชาญกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; พจนีย์ โมลิศวงษ์, 2528-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2560ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกโรงเรียนกวดวิชาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานีกิ่งพร ทองใบ, อาจารย์ที่ปรึกษา; วรณัฐ บูรณสมภพ, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของกลุ่มลูกจ้างเอกชนในกรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธงชัย มณีโชติ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมงานวิ่งมาราธอนของนักวิ่งในกรุงเทพมหานครกัลย์ ปิ่นเกสร, อาจารย์ที่ปรึกษา; อมรกานต์ ภาภิรมย์, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ