Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551กลยุทธ์การตลาดของผลิตภัณฑ์วัสดุทดแทนไม้ธรรมชาติในประเทศไทยวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; จันทร์นิภา ดวงประโคน, 2518-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551กลยุทธ์การตลาดของศูนย์เทคโนโลยีไมโครอิเล็กทรอนิกส์ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; จีรภัทร์ ชัยสุทธิโรจน์, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการร้านขายยาของผู้บริโภคในจังหวัดราชบุรียูทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; กุลธิดา กาญจนนิลบูรณ์, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าเคมีเกษตรของผู้บริโภคภายในร้านเขายาวการเกษตร อำเภอเมือง จังหวัดชุมพรประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; พจณีย์ ภักดีวิสัย, 2537-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550กลยุทธ์การตลาดของธนาคารออมสินปรีชา ศรีศักดิ์หิรัญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; วรรณพร อิศริวรรณ, 2518-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2559ส่วนประสมทางการตลาดบริการของรถไฟฟ้าบีทีเอสในเขตกรุงเทพมหานครภาวิน ชินะโชติ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สรินณี เกษตรวิทย์, 2516-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ