Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2561ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับนำโชคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครบริบูรณ์ ปิ่นประยงค์, อาจารย์ที่ปรึกษา; หนึ่งน้อง ภู่ทอง; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์ จังหวัดภูเก็ตรชพร จันทร์สว่าง, อาจารย์ที่ปรึกษา; พิริยะ อธิสุข, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าภูอัคนีในจังหวัดบุรีรัมย์วรรณา ศิลปอาชา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ขนิษฐา เชื้ออู่ทรัพย์, 2521-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อชาสมุนไพรเห็ดหลินจืออบแห้งของผู้บริโภคในเขตอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีวรรณา ศิลปอาชา, อาจารย์ที่ปรึกษา; พิชญ์พันธ์ จีระพันธ์, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2564ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ของบริษัท สตาร์บอนด์ (ไทยแลนด์) จำกัดอัจฉรา ชีวะตระกูลกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศรัญญา ติจะนา, 2532-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมประเภทผสมผสานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; บุณยวีย์ นันทนวิจิตร, 2532- ผู้แต่ง; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของกลุ่มลูกจ้างเอกชนในกรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธงชัย มณีโชติ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ