Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประดับยนต์ : กรณีศึกษา ร้านทองประดับยนต์อำเภอเถิน จังหวัดลำปางธนชัย ยมจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศิริลักษณ์ กำแพง, 2528-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านอินเตอร์เน็ต คาเฟ่ต์ ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานีวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; มัณฑนา พันธุมะโอภาส, 2527-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารโคนมของเกษตรกรในเขตภาคใต้เชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุนันทา ใหม่น้อย , 2527-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดของการประปานครหลวงเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปาริฉัตร ปั้นทอง, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ