กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6607
ชื่อเรื่อง: การประเมินภาพลักษณ์ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Image evaluation of Krung Thai Bank Public Company Limited in Loei Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา
ศศิธร ด่านนุกูล, 2528-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด --การศึกษาเฉพาะกรณี
การศึกษาอิสระ--การตลาด
ภาพลักษณ์องค์การ
วันที่เผยแพร่: 2555
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ลักษณะส่วนบุคคลของลูกค้าผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย (2) ระดับความคิดเห็นของลูกค้าด้านภาพลักษณ์ ในการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย (3) เปรียบเทียบภาพลักษณ์ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย จำแนกลักษณะส่วนบุคคลของลูกค้า การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงสำรวจ ประชากร คือ ลูกค้าผู้มาใช้บริการ ธนาคารกรุงไทยสาขาเลย และสาขาศาลากลางจังหวัดเลย จำนวน 5,000 คน กำหนดขนาดตัวอย่าง โดยใช้ความคลาดเคลื่อนระดับ 0.05 จำนวน 370 คน สุ่มตัวอย่างตามสะดวก โดยใช้แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือเก็บข้อมูลวิเคราะห์ข้อมูลโดยค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบ ค่าทีนและค่าเอฟ ผลการศึกษาพบว่า (1) ลักษณะส่วนบุคคลของลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย พบว่ากลุ่่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุระหว่าง 31-40 ปี ระดับการศึกษาปริญญาตรี/เทียบเท่า อาชีพข้าราชการ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 10,001-20,000 บาท (2) ภาพลักษณ์ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย ตามความคิดเห็นของลูกค้าเกี่ยวกับภาพลักษณ์ด้านองค์การ ภาพลักษณ์ด้านพนักงาน ภาพลักษณ์ด้านสินค้านละบริการและภาพลักษณ์ด้านสังคมโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด (3) เปรียบเทียบความแตกต่างของภาพลักษณ์ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย จำแนกตามลักษณะส่วนบุคคลพบว่าระดับการศึกษาของลูกค้าที่แตกต่างกันมีระดับความคิดเห็นภาพลักษณ์ธนาคารกรุงไทย จำกด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย ไม่แตกต่างกัน แต่เพศอายุ อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ลูกค้าที่แตกต่างกันมีระดับความคิดเห็นภาพลักษณ์ธนาคารกรุงไทยแตกต่างกันที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6607
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
fulltext_138808.pdfเอกสารฉบับเต็ม7.75 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons