Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6607
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorศศิธร ด่านนุกูล, 2528-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-06-21T06:05:56Z-
dc.date.available2023-06-21T06:05:56Z-
dc.date.issued2555-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6607-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ลักษณะส่วนบุคคลของลูกค้าผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย (2) ระดับความคิดเห็นของลูกค้าด้านภาพลักษณ์ ในการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย (3) เปรียบเทียบภาพลักษณ์ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย จำแนกลักษณะส่วนบุคคลของลูกค้า การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงสำรวจ ประชากร คือ ลูกค้าผู้มาใช้บริการ ธนาคารกรุงไทยสาขาเลย และสาขาศาลากลางจังหวัดเลย จำนวน 5,000 คน กำหนดขนาดตัวอย่าง โดยใช้ความคลาดเคลื่อนระดับ 0.05 จำนวน 370 คน สุ่มตัวอย่างตามสะดวก โดยใช้แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือเก็บข้อมูลวิเคราะห์ข้อมูลโดยค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบ ค่าทีนและค่าเอฟ ผลการศึกษาพบว่า (1) ลักษณะส่วนบุคคลของลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย พบว่ากลุ่่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุระหว่าง 31-40 ปี ระดับการศึกษาปริญญาตรี/เทียบเท่า อาชีพข้าราชการ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 10,001-20,000 บาท (2) ภาพลักษณ์ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย ตามความคิดเห็นของลูกค้าเกี่ยวกับภาพลักษณ์ด้านองค์การ ภาพลักษณ์ด้านพนักงาน ภาพลักษณ์ด้านสินค้านละบริการและภาพลักษณ์ด้านสังคมโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด (3) เปรียบเทียบความแตกต่างของภาพลักษณ์ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย จำแนกตามลักษณะส่วนบุคคลพบว่าระดับการศึกษาของลูกค้าที่แตกต่างกันมีระดับความคิดเห็นภาพลักษณ์ธนาคารกรุงไทย จำกด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย ไม่แตกต่างกัน แต่เพศอายุ อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ลูกค้าที่แตกต่างกันมีระดับความคิดเห็นภาพลักษณ์ธนาคารกรุงไทยแตกต่างกันที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--การตลาดth_TH
dc.subjectภาพลักษณ์องค์การth_TH
dc.titleการประเมินภาพลักษณ์ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลยth_TH
dc.title.alternativeImage evaluation of Krung Thai Bank Public Company Limited in Loei Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.grantorสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
fulltext_138808.pdfเอกสารฉบับเต็ม7.75 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons