Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6607
Title: | การประเมินภาพลักษณ์ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย |
Other Titles: | Image evaluation of Krung Thai Bank Public Company Limited in Loei Province |
Authors: | เสาวภา มีถาวรกุล ศศิธร ด่านนุกูล, 2528- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
Keywords: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด--การศึกษาเฉพาะกรณี การศึกษาอิสระ--การตลาด ภาพลักษณ์องค์การ |
Issue Date: | 2555 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
Abstract: | การศึกษาครั้งนี้นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ลักษณะส่วนบุคคลของลูกค้าผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย (2) ระดับความคิดเห็นของลูกค้าด้านภาพลักษณ์ ในการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย (3) เปรียบเทียบภาพลักษณ์ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย จำแนกลักษณะส่วนบุคคลของลูกค้า การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงสำรวจ ประชากร คือ ลูกค้าผู้มาใช้บริการ ธนาคารกรุงไทยสาขาเลย และสาขาศาลากลางจังหวัดเลย จำนวน 5,000 คน กำหนดขนาดตัวอย่าง โดยใช้ความคลาดเคลื่อนระดับ 0.05 จำนวน 370 คน สุ่มตัวอย่างตามสะดวก โดยใช้แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือเก็บข้อมูลวิเคราะห์ข้อมูลโดยค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบ ค่าทีนและค่าเอฟ ผลการศึกษาพบว่า (1) ลักษณะส่วนบุคคลของลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย พบว่ากลุ่่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุระหว่าง 31-40 ปี ระดับการศึกษาปริญญาตรี/เทียบเท่า อาชีพข้าราชการ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 10,001-20,000 บาท (2) ภาพลักษณ์ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเลย ตามความคิดเห็นของลูกค้าเกี่ยวกับภาพลักษณ์ด |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6607 |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
fulltext_138808.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 7.75 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License