กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6761
ชื่อเรื่อง: ความสัมพันธ์ของปัจจัยทางการตลาดกับความพึงพอใจของสมาชิกในการใช้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Marketing factors and services satisfaction relations of Chulalongkorn University Saving Cooperative Limited's members services
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา
สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา
เกรียงเดช สวนดี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารรัฐกิจ --วิทยานิพนธ์
สหกรณ์ออมทรัพย์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำกัด--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
วันที่เผยแพร่: 2551
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนบุคคลกับความพึงพอใจ ของสมาชิกในการใช้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำกัด (2) ความสัมพันธ์ของ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับความพึงพอใจของสมาชิกในการใช้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ จุฬาลงกรฟณ์มหาวิทยาลัย จำกัด และ (3) ปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงานของสหกรณ์ออมทรัพย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำกัด กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือ สมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ ได้แก่ ข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงาน สมาชิกสมทบ จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามแบบมาตรประมาณค่าของลิเคิร์ทที่ผู้วิจัยสร้าง ขึ้น ตรวจสอบความตรงตามเนึ้อหาโดยผู้เชี่ยวชาญจำนวน 5 คน มีค่าความเชี่อมั่นได้เท่ากับ 0.9640 สถิติที่ใชั วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบไคว์สแคว์และสหสัมพันธ์ ผลการวิเคราะห์พบว่า (1) ปัจจัยส่วนบุคคลในด้านเพศ ด้านอายุ ด้านระดับการศึกษา ด้าน สถานภาพการสมรส ด้านสถานภาพสมาชิก และด้านระยะเวลาการเป็นสมาชิกมีความสัมพันธ์กับความพึง พอใจของสมาชิกในการใช้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์จุฬาลงกร์มหาวิทยาลัย จำกัด ยกเว้นด้านหน่วยงาน (2) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ด้านการให้บริการ ด้านราคา ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านผู้ให้บริการ ด้านสภาพแวดลัอมในการให้บริการ และด้านกระบวนการ มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจของสมาชิกใน การใช้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำกัด ยกเว้นด้านสถานที่และ (3) ปัญหา อุปสรรคในการดำเนินงานของสหกรณ์ออมทรัพย์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำกัด พบว่า จำนวนสาขาของ สหกรณ์ฯ มีไม่ครอบคลุมทุกพื้นที่ในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เครื่องปรับยอดบัญชีไม่มีความเสถียรในการ ทำงาน
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารธุรกิจ))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2551
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6761
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
112192.pdfเอกสารฉบับเต็ม7.9 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons