กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6917
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการให้บริการของพนักงานบริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Service quality offered by employees of Krungthai Card Public Company Limited Central Rattanathibeth, Nonthaburi Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ภาวิน ชินะโชติ, อาจารย์ที่ปรึกษา
ดุษฎี เริ่มกุลชัย, 2517-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: บริการลูกค้า
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการของพนักงานบริษัท บัตรกรุงไทยจำกัด(มหาชน)สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี และ(2) เปรียบเทียบคุณภาพ การให้บริการของพนักงานบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาเข็นทรัลรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี ตามปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือ ลูกค้าที่มาใช้บริการ ธุรกรรมทุกประเภทกับบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี เนื่องจากประชากรมีขนาดใหญ่และไม่ทราบจำนวนประชากรที่แน่นอน ดังนั้นขนาดตัวอย่างสามารถ คำนวณได้จากสูตรไม่ทราบขนาดของคอแครน ในระดับค่าความเชื่อมั่นร้อยละ 95 และระดับค่าความ คลาดเคลื่อนร้อยละ 5 ได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 ราย และสุ่มตัวอย่างด้วยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบง่าย เครื่องมือที่ใชัในการศึกษา คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใชัในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วน เบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการศึกษาพบว่า (1) ระดับคุณภาพการให้บริการของพนักงานบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี โดยรวมอยู่ในระดับมากทุกด้าน โดยด้านพนักงาน เป็นด้านที่มีค่าเฉลี่ยเป็นอันดับแรก รองลงมาคือ ด้านการบริการ ด้านข้อมูล/ข่าวสาร และอันดับสุดท้ายคือ ด้านอาคารและสถานที่ ตามลำดับ และ (2) ผลการเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของพนักงานบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ รังหวัดนนทบุรี ตามปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ พบว่า ลูกค้าที่มีอายุ เวลาที่สะดวกติดต่อบริษัท และระยะเวลาในการทำธุรกรรมที่แตกต่างกัน มีความคิดเห็น ต่อคุณภาพการให้บริการของพนักงานบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ รังหวัดนนทบุรี ที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนลูกค้าที่มีเพศ ระดับการศึกษา รายได้เฉลี่ยต่อเดือน อาชีพ และประเภทในการทำธุรกรรม โดยภาพรวมที่แตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อ คุณภาพการให้บริการของพนักงานบริษัทบัตรกรุงไทยจำกัด(มหาชน )สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ จังหวัด นนทบุรี ไม่แตกต่างกัน
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/6917
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
157885.pdfเอกสารฉบับเต็ม7.72 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons