Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7040
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorธีรยุทธ์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.advisorจันตรี คุปตะวาทิน, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.advisorวันทยา วงศ์ศิลปภิรมย์, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorสาโรตม์ ศิโรตมานนท์, 2495--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษาth_TH
dc.date.accessioned2023-06-30T08:21:57Z-
dc.date.available2023-06-30T08:21:57Z-
dc.date.issued2538-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7040-
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน --วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectคณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)th_TH
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนth_TH
dc.titleการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงทนในการเรียนรู้ กลุ่มทักษะคณิตศาสตร์ เรื่องการบวกลบจำนวนซึ่งมีผลลัพธ์ และตัวตั้งไม่เกิน 20 ที่ได้รับการสอนโดยวิธีคิดแบบการจัดกลุ่มตัวเลข กับการสอนโดยวิธีคิดตามปกติของ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนสุนทรวัฒนาและโรงเรียนบ้านท่าโป่ง จังหวัดชัยภูมิth_TH
dc.title.alternativeComparison of prathom suksa one students' achievement and retention in learning mathematics skills : number addition - subtraction with sums and determinant not exceeding 20 trough mumber grouping thinking and conventional thinking in Sunthornwattana and Banthapong schools, Chaiyaphum provinceth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.degree.nameศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (หลักสูตรและการสอน)th_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาศึกษาศาสตร์th_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Edu-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FULLTEXT_36890.pdfเอกสารฉบับเต็ม14.37 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons