Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7040
Title: การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงทนในการเรียนรู้ กลุ่มทักษะคณิตศาสตร์ เรื่องการบวกลบจำนวนซึ่งมีผลลัพธ์ และตัวตั้งไม่เกิน 20 ที่ได้รับการสอนโดยวิธีคิดแบบการจัดกลุ่มตัวเลข กับการสอนโดยวิธีคิดตามปกติของ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนสุนทรวัฒนาและโรงเรียนบ้านท่าโป่ง จังหวัดชัยภูมิ
Other Titles: Comparison of prathom suksa one students' achievement and retention in learning mathematics skills : number addition - subtraction with sums and determinant not exceeding 20 trough mumber grouping thinking and conventional thinking in Sunthornwattana and Banthapong schools, Chaiyaphum province
Authors: ธีรยุทธ์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา, อาจารย์ที่ปรึกษา
จันตรี คุปตะวาทิน, อาจารย์ที่ปรึกษา
วันทยา วงศ์ศิลปภิรมย์, อาจารย์ที่ปรึกษา
สาโรตม์ ศิโรตมานนท์, 2495-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
Keywords: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน --วิทยานิพนธ์
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
Issue Date: 2538
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7040
Appears in Collections:Edu-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FULLTEXT_36890.pdfเอกสารฉบับเต็ม14.37 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons