กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7040
ชื่อเรื่อง: การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงทนในการเรียนรู้ กลุ่มทักษะคณิตศาสตร์ เรื่องการบวกลบจำนวนซึ่งมีผลลัพธ์ และตัวตั้งไม่เกิน 20 ที่ได้รับการสอนโดยวิธีคิดแบบการจัดกลุ่มตัวเลข กับการสอนโดยวิธีคิดตามปกติของ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนสุนทรวัฒนาและโรงเรียนบ้านท่าโป่ง จังหวัดชัยภูมิ
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Comparison of prathom suksa one students' achievement and retention in learning mathematics skills : number addition - subtraction with sums and determinant not exceeding 20 trough mumber grouping thinking and conventional thinking in Sunthornwattana and Banthapong schools, Chaiyaphum province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ธีรยุทธ์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา, อาจารย์ที่ปรึกษา
จันตรี คุปตะวาทิน, อาจารย์ที่ปรึกษา
วันทยา วงศ์ศิลปภิรมย์, อาจารย์ที่ปรึกษา
สาโรตม์ ศิโรตมานนท์, 2495-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน --วิทยานิพนธ์
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
วันที่เผยแพร่: 2538
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7040
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Edu-Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FULLTEXT_36890.pdfเอกสารฉบับเต็ม14.37 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons