Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7356
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorณรงค์ศักดิ์ บุญเลิศ, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorสุดเขต พัฒโนทัย, 2516--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-05T08:37:54Z-
dc.date.available2023-07-05T08:37:54Z-
dc.date.issued2546-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7356-
dc.description.abstractการศึกษาค้นคว้าอิสระในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อวัดระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ หน่วยงานรับเงิน สำนักงานบริการโทรศัพท์นครสวรรค์ 2 และเพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการศึกษามาดำเนินการแก้ไข ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานรับเงิน กลุ่มตัวอย่างที่คัดเลือกในครั้งนี้ ได้แก่ ผู้ใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐานโครงข่ายของบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (TOT และบริษัท ไทยเทเลโฟน แอนด์ เทเลคอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) (TT&T) ภายในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 155 คน ผลการวิจัยปรากฎว่า กลุ่มตัวอย่างพึงพอใจอยู่ในระดับมาก ในเรื่องเกี่ยวกับมาต 3 ฐาน งานบริการเบื้องต้นของหน่วยงานรับเงิน โดยมีค่าเฉลี่ยรวมเท่ากับ 3.65 และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.78 ในเรื่องเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานรับเงิน ผลการศึกษาพบว่า ความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่างอยู่ในระดับมาก มีค่าเฉลี่ยรวมเท่ากับ 3.65 และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.76 ในส่วนของการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับมาตรฐานการให้บริการของหน่วยงานรับเงิน ปรากฎว่ากลุ่มตัวอย่างต้องการให้มีการปรับปรุงในเรื่องของระบบแถวคอย (คิว) ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันจากระบบ Manual มาเป็นระบบอัตโนมัติ มากที่สุด คิดเป็นอัตราส่วนร้อยละ 20.76 จากจำนวนผู้แสดงความคิดเห็นทั้งหมด และผลการแสดงความคิดเห็นเรื่องความสำคัญของคุณภาพการให้บริการ โดยให้กลุ่มตัวอย่างจัดลำดับความสำคัญของคุณภาพการให้บริการ ที่คิดว่าสำคัญที่สุด ปรากฏว่ากลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญในเรื่องของมาตรฐานการให้บริการ มาเป็นอันดับที่ 1 คิดเป็นอัตราส่วนร้อยละ 36.77 จากกลุ่มตัวอย่างทั้งหมดth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectสำนักงานบริการโทรศัพท์นครสวรรค์--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ หน่วยงานรับเงินสำนักงานบริการโทรศัพท์นครสวรรค์ 2 ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์th_TH
dc.title.alternativeEducation to people behavior of telephone in Ampuer Muang of Nakhonsawan provinceth_TH
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext_81543.pdf1.47 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons