กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7356
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ หน่วยงานรับเงินสำนักงานบริการโทรศัพท์นครสวรรค์ 2 ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Education to people behavior of telephone in Ampuer Muang of Nakhonsawan province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ณรงค์ศักดิ์ บุญเลิศ, อาจารย์ที่ปรึกษา
สุดเขต พัฒโนทัย, 2516-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
สำนักงานบริการโทรศัพท์นครสวรรค์--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2546
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาค้นคว้าอิสระในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อวัดระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ หน่วยงานรับเงิน สำนักงานบริการโทรศัพท์นครสวรรค์ 2 และเพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการศึกษามาดำเนินการแก้ไข ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานรับเงิน กลุ่มตัวอย่างที่คัดเลือกในครั้งนี้ ได้แก่ ผู้ใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐานโครงข่ายของบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (TOT และบริษัท ไทยเทเลโฟน แอนด์ เทเลคอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) (TT&T) ภายในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 155 คน ผลการวิจัยปรากฎว่า กลุ่มตัวอย่างพึงพอใจอยู่ในระดับมาก ในเรื่องเกี่ยวกับมาต 3 ฐาน งานบริการเบื้องต้นของหน่วยงานรับเงิน โดยมีค่าเฉลี่ยรวมเท่ากับ 3.65 และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.78 ในเรื่องเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานรับเงิน ผลการศึกษาพบว่า ความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่างอยู่ในระดับมาก มีค่าเฉลี่ยรวมเท่ากับ 3.65 และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.76 ในส่วนของการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับมาตรฐานการให้บริการของหน่วยงานรับเงิน ปรากฎว่ากลุ่มตัวอย่างต้องการให้มีการปรับปรุงในเรื่องของระบบแถวคอย (คิว) ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันจากระบบ Manual มาเป็นระบบอัตโนมัติ มากที่สุด คิดเป็นอัตราส่วนร้อยละ 20.76 จากจำนวนผู้แสดงความคิดเห็นทั้งหมด และผลการแสดงความคิดเห็นเรื่องความสำคัญของคุณภาพการให้บริการ โดยให้กลุ่มตัวอย่างจัดลำดับความสำคัญของคุณภาพการให้บริการ ที่คิดว่าสำคัญที่สุด ปรากฏว่ากลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญในเรื่องของมาตรฐานการให้บริการ มาเป็นอันดับที่ 1 คิดเป็นอัตราส่วนร้อยละ 36.77 จากกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7356
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext_81543.pdf1.47 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons