กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
                
    
    https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7462| ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยในการเลือกใช้บริการ : กรณีศึกษาบริษัทหลักทรัพย์ฟินันเซียไซรัส จำกัด (มหาชน) สาขาอัมรินทร์ทาวเวอร์ เขตกรุงเทพมหานคร | 
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Service selection factors : a case study of Finansia Syrus Securities Public Company Limited Amarin Tower Branch, Bangkok | 
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ จินตนา สุวศิน, 2511- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | 
| คำสำคัญ: | นักลงทุน พฤติกรรมผู้บริโภค--การตัดสินใจ. | 
| วันที่เผยแพร่: | 2554 | 
| สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | 
| บทคัดย่อ: | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาลักษณะส่วนบุคคลของนักลงทุนรายย่อยในการ เลือกใช้บริการบริษัทหลักทรัพย์ฟินันเชีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) สาขาอัมรินทร์ทาวเวอร์ (2) ศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริษัทหลักทรัพย์ฟินันเชีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) สาขาอัมรินทร์ทาวเวอร์ การศึกษาเป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ นักลงทุนรายย่อยที่เลือกลงทุนกับ บริษัทหลักทรัพย์ฟินันเชีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) สาขาอัมรินทร์ทาวเวอร์ จำนวน 3,214 คน ในการกำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างกำหนดที่ระดับความคลาดเคลื่อน 0.05 ได้จำนวน 356 คน โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ สถิติเชิงพรรณนาคือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติเชิงอนุมานคือ การทดสอบค่าที ผลการศึกษาพบว่า (1) นักลงทุนรายย่อยส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุ 40-49 ปีการศึกษาระดับ ปริญญาตรีสมรสแล้ว มีรายได้ 30,001 - 40,000 บาท เป็นพนักงานบริษัทเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ 1 -2 ปี ไต้รับวงเงินอนุมิติในการซื้อขายหลักทรัพย์ 500,000 - 1,000,000 บาท โดยใช้ทั้งบัญชีเงินสด และบัญชีมาร์จิ้น ในการซื้อหลักทรัพย์และใช้การวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานมากที่สุด (2) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่เลือกใช้บริการมาก ที่สุดคือด้านการจัดจำหน่าย รองลงมาคือด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา และด้านการส่งเสริมการตลาดตามลำดับ โดยด้านการจัดจำหน่ายเรื่องที่ตัดสินใจเลือกใช้บริการมากที่สุดคือ บริษัทมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้านผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้บริการมากที่สุดคือ การบริการด้านหลักทรัพย์ที่หลากหลายและครบวงจร ด้านราคาที่เลือกใช้ บริการมากที่สุดคือ มีการแสดงค่าธรรมเนียมที่ชัดเจน และด้านการส่งเสริมการตลาดที่เลือกใช้บริการมากที่สุดคือ มีรายงานบทวิเคราะห์แนะนำการลงทุนแจกรายเดือน | 
| URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7462 | 
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study | 
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| fulltext_130349.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 19.23 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | 
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License
     
    
