กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7462
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยในการเลือกใช้บริการ : กรณีศึกษาบริษัทหลักทรัพย์ฟินันเซียไซรัส จำกัด (มหาชน) สาขาอัมรินทร์ทาวเวอร์ เขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Service selection factors : a case study of Finansia Syrus Securities Public Company Limited Amarin Tower Branch, Bangkok
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา
จินตนา สุวศิน, 2511-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: นักลงทุน
พฤติกรรมผู้บริโภค--การตัดสินใจ.
วันที่เผยแพร่: 2554
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาลักษณะส่วนบุคคลของนักลงทุนรายย่อยในการ เลือกใช้บริการบริษัทหลักทรัพย์ฟินันเชีย ไซรัส จำกัด(มหาชน) สาขาอัมรินทร์ทาวเวอร์ (2) ศึกษาปัจจัยส่วน ประสมการตลาดบริษัทหลักทรัพย์ฟินันเชีย ไซรัส จำกัด(มหาชน) สาขาอัมรินทร์ทาวเวอร์ การศึกษาเป็นการวิจัยเชิงสำรวจประชากรที่ใช้ในการศึกษาได้แก่นักลงทุนรายย่อยที่เสือกลงทุนกับ บริษัทหลักทรัพย์ฟินันเชีย ไซรัส จำกัด (มหาชน)สาขาอัมรินทร์ทาวเวอร์จำนวน 3,214 คนในการกำหนดขนาดกลุ่ม ตัวอย่างกำหนดที่ระดับความคลาดเคลื่อน 0.05 ได้จำนวน 356 คน โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บข้อมูล สถิติที่ใช้ ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ สถิติเชิงพรรณนาคือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติเชิงอนุมานคือ การทดสอบค่าที ผลการศึกษาพบว่า (1) นักลงทุนรายย่อยส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุ 40-49 ปีการศึกษาระดับ ปริญญาตรีสมรสแล้ว มีรายได้ 30,001 - 40,000บาท เป็นพนักงานบริษัทเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์1 -2 ปี ไต้รับ วงเงินอนุมิติในการซื้อขายหลักทรัพย์500,000 - 1,000,000 บาท โดยใช้ทั้งบัญชีเงินสด และบัญชีมาร์จิ้น ในการ ซื้อหลักทรัพย์และใช้การวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานมากที่สุด (2) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่เลือกใช้บริการมาก ที่สุดคือด้านการจัดจำหน่าย รองลงมาคือด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา และด้านการส่งเสริมการตลาดตามลำดับ โดย ด้านการจัดจำหน่ายเรื่องที่ตัดสินใจเสือกใช้บริการมากที่สุดคือ บริษัทมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้านผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้บริการมากที่สุดคือ การบริการด้านหลักทรัพย์ที่หลากหลายและครบวงจร ด้านราคาที่เลือกใช้ บริการมากที่สุดคือ มีการแสดงค่าธรรมเนียมที่ชัดเจน และด้านการส่งเสริมการตลาดที่เลือกใช้บริการมากที่สุดคือ มีรายงานบทวิเคราะห์แนะนำการลงทุนแจกรายเดือน
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7462
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
fulltext_130349.pdfเอกสารฉบับเต็ม19.23 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons