กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7626
ชื่อเรื่อง: | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนโดยเน้น การแก้ปัญหาโจทย์คำนวณกับการสอนตามคู่มือครูของ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Comparison of mathayom suksa three students' science learning achievement taught by emphasizing on calculating problem solving and IPST teachers' handbook |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ประจวบจิตร คำจัตุรัส, อาจารย์ที่ปรึกษา ทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์, อาจารย์ที่ปรึกษา อมรรัตน์ ภิญโญอนันตพงษ์, อาจารย์ที่ปรึกษา สมสุข สว่างคำ, 2500- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน --วิทยานิพนธ์ วิทยาศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
วันที่เผยแพร่: | 2538 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7626 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Edu-Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
FULLTEXT_44733.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 3.74 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License