Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7729
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุชาดา สถาวรวงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorศรุดา สวัสดิ์นที, 2517--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-14T03:33:34Z-
dc.date.available2023-07-14T03:33:34Z-
dc.date.issued2555-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7729-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) พฤติกรรมของลูกค้าที่ใช้บริการเคาน์เตอร์ เซอร์วิสของร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาชุมพวง จังหวัคนครราชสีมา (2) ความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้ บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสของร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาชุมพวง จังหวัคนครราชสีมา (3) เปรียบเทียบ ความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการเคน์เตอร์เซอร์วิสของร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาชุมพวง จังหวัด นครราชสีมา จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลกลุ่มตัวอย่างคือลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาชุมพวง จังหวัดนกรราชสีมา จำนวน 361 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ วิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเยี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบทีและการวิเคราะห์ ความแปรปรวนทางเดียวผลการศึกษา พบว่า (1) พฤติกรรมของลูกก้าที่มาใช้บริการมีการชำระเคาน์เตอร์ เซอร์วิสของร้านเซเว่นอีเลฟเว่นมากที่สุดคือค่น้ำประป ค่ไฟฟ้าและด่าโทรศัพท์ สถานที่เข้าใช้ บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสมากที่สุดคือร้านเซเว่นอีเลฟเว่น จำนวนครั้งที่ใช้บริการมากที่สุดคือเดือน ละ 1-2 ครั้ง ช่วงเวลาที่ใช้บริการจะไม่แน่นอนและเมื่อมีเวลาว่าง วันที่ใช้บริการมากที่สุดคือวัน อาทิตย์ บุคคลผู้แนะนำให้มาใช้บริการมากที่สุดคือเพื่อนสนิท/คนรู้จัก เหตุผลสำคัญที่สุดที่ใช้ บริการเพราะมีความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ (2) ในภาพรวมลูกค้ามีความพึงพอใจในการใช้ บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในระดับมาก โดยมากที่สุดคือค้านการสร้างและนำเสนอลักษณะทาง กายภาพ รองลงมาคือด้านกระบวนการให้บริการและน้อยที่สุดคือค้านราคา (3) ในภาพรวมลูกค้าที่ มีเพศอายุ วุฒิการศึกษา อาชีพ ระดับรายได้ที่แตกต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการ เคาน์เตอร์เซอร์วิสร้านเซเว่นอีเลฟเว่นไม่แตกต่างกันth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceReformated digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectเซเว่นอีเลฟเว่น (ไทย)--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.titleพฤติกรรมและความพึงพอใจต่อการใช้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสของร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาชุมพวง จังหวัดนครราชสีมาth_TH
dc.title.alternativeBehavior and satisfaction of counter service customers at 7-Eleven Store, Chumpuang District, Nakonrachasima Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
135750.pdf45.46 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons