กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7790
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับนำโชคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Factors relating consumers’ buying decision of lucky jewelry in Bangkok Metropolis |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์ หนึ่งน้อง ภู่ทอง มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี ผู้บริโภค--การตัดสินใจ การตลาด --การตัดสินใจ ผู้บริโภค--ไทย--กรุงเทพฯ การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ |
วันที่เผยแพร่: | 2561 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | วัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ระดับการตัดสินใจซื้อ และความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับการตัดสินใจ และความสัมพันธ์ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับนำโชคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และระดับการตัดสินใจ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับนำโชค ในภาพรวมและรายด้านอยู่ในระดับมากทุกด้าน ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีความสัมพันธ์กับระดับการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับนำอยู่ในระดับมากทุกด้าน |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7790 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
161043.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 9.76 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License