Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7790
Title: ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับนำโชคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Other Titles: Factors relating consumers’ buying decision of lucky jewelry in Bangkok Metropolis
Authors: บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์
หนึ่งน้อง ภู่ทอง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
การตลาด --การตัดสินใจ
ผู้บริโภค--ไทย--กรุงเทพฯ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: วัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ระดับการตัดสินใจซื้อ และความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับการตัดสินใจ และความสัมพันธ์ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับนำโชคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และระดับการตัดสินใจ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับนำโชค ในภาพรวมและรายด้านอยู่ในระดับมากทุกด้าน ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีความสัมพันธ์กับระดับการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับนำอยู่ในระดับมากทุกด้าน
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7790
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
161043.pdfเอกสารฉบับเต็ม9.76 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons