Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8130
Title: | คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี |
Other Titles: | Service quality of the Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives at Uthai Thani Branch |
Authors: | บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์ อำภาวัน เฉลิมธีรเสฏฐ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
Keywords: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร--บริการลูกค้า ธนาคารและการธนาคาร--บริการลูกค้า การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ |
Issue Date: | 2562 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
Abstract: | การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี ด้านการให้บริการด้านเจ้าหน้าที่ (2) คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี ด้านอาคารสถานที่ (3) คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี ด้านผลิตภัณฑ์ของธนาคาร (4) เปรียบเทียบความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการของธนาการ เพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล ผลการศึกษาพบว่า (1) คุณภาพการให้บริการด้านเจ้าหน้าที่ โดยรวมอยู่ในระดับมาก (2) คุณภาพการให้บริการด้านอาคารสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก โดยรวมอยู่ในระดับมาก (3) คุณภาพการให้บริการด้านผลิตภัณฑ์ของธนาคาร โดยรวมอยู่ในระดับมาก และ (4) ผู้ที่มีเพศ อายุ รายได้ที่แตกต่างกันมีความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8130 |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
163367.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 13.13 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License