กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8130
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Service quality of the Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives at Uthai Thani Branch
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์
อำภาวัน เฉลิมธีรเสฏฐ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร--บริการลูกค้า
ธนาคารและการธนาคาร--บริการลูกค้า
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2562
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี ด้านการให้บริการด้านเจ้าหน้าที่ (2) คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี ด้านอาคารสถานที่ (3) คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี ด้านผลิตภัณฑ์ของธนาคาร (4) เปรียบเทียบความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการของธนาการ เพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล ผลการศึกษาพบว่า (1) คุณภาพการให้บริการด้านเจ้าหน้าที่ โดยรวมอยู่ในระดับมาก (2) คุณภาพการให้บริการด้านอาคารสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก โดยรวมอยู่ในระดับมาก (3) คุณภาพการให้บริการด้านผลิตภัณฑ์ของธนาคาร โดยรวมอยู่ในระดับมาก และ (4) ผู้ที่มีเพศ อายุ รายได้ที่แตกต่างกันมีความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8130
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
163367.pdfเอกสารฉบับเต็ม13.13 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons