กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8130
ชื่อเรื่อง: | คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Service quality of the Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives at Uthai Thani Branch |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์ อำภาวัน เฉลิมธีรเสฏฐ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร--บริการลูกค้า ธนาคารและการธนาคาร--บริการลูกค้า การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ |
วันที่เผยแพร่: | 2562 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี ด้านการให้บริการด้านเจ้าหน้าที่ (2) คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี ด้านอาคารสถานที่ (3) คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี ด้านผลิตภัณฑ์ของธนาคาร (4) เปรียบเทียบความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการของธนาการ เพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล ผลการศึกษาพบว่า (1) คุณภาพการให้บริการด้านเจ้าหน้าที่ โดยรวมอยู่ในระดับมาก (2) คุณภาพการให้บริการด้านอาคารสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก โดยรวมอยู่ในระดับมาก (3) คุณภาพการให้บริการด้านผลิตภัณฑ์ของธนาคาร โดยรวมอยู่ในระดับมาก และ (4) ผู้ที่มีเพศ อายุ รายได้ที่แตกต่างกันมีความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8130 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
163367.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 13.13 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License