Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8130
Title: คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี
Other Titles: Service quality of the Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives at Uthai Thani Branch
Authors: บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์, อาจารย์ที่ปรึกษา
อำภาวัน เฉลิมธีรเสฏฐ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร--บริการลูกค้า
ธนาคารและการธนาคาร--บริการลูกค้า
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
Issue Date: 2562
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี ด้านการให้บริการด้านเจ้าหน้าที่ (2) คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี ด้านอาคารสถานที่ (3) คุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี ด้านผลิตภัณฑ์ของธนาคาร (4) เปรียบเทียบความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการของธนาการ เพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอุทัยธานี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล ผลการศึกษา พบว่า (1) คุณภาพการให้บริการด้านเจ้าหน้าที่ โดยรวมอยู่ในระดับมาก (2) คุณภาพการให้บริการด้านอาคารสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก โดยรวมอยู่ในระดับมาก (3) คุณภาพการให้บริการด้านผลิตภัณฑ์ของธนาคาร โดยรวมอยู่ในระดับมาก และ (4) ผู้ที่มีเพศ อายุ รายได้ที่แตกต่างกันมีความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8130
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
163367.pdfเอกสารฉบับเต็ม13.13 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons