กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8169
ชื่อเรื่อง: การประเมินโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการบริหารจัดการของโรงเรียนคลองดู่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 3
ชื่อเรื่องอื่นๆ: An evaluation of the information and communication technology for administration project of Ban Klongdoo School under Phetchabun Primary Education Service Area Office 3
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: บุญศรี พรหมมาพันธุ์, อาจารย์ที่ปรึกษา
สิรีกานต์ สาริกา, 2519-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการวัดและประเมินผลการศึกษา --การศึกษาเฉพาะกรณี
เทคโนโลยีสารสนเทศ--การประเมิน.--ไทย
โรงเรียน--การจัดการ
โครงการ--การประเมิน.
การศึกษาอิสระ--การวัดและประเมินผลการศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2558
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ประเมินปัจจัยเบื้องต้นของโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการบริหารจัดการของโรงเรียนบ้านคลองดู่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เพชรบูรณ์ เขต 3 (2) ประเมินกระบวนการดำเนินงานของโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อการบริหารจัดการของโรงเรียนบ้านคลองดู่ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษา เพชรบูรณ์ เขต 3 และ (3) ประเมินผลผลิตของโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อการบริหารจัดการของโรงเรียนบ้านคลองดู่ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษา เพชรบูรณ์ เขต 3 กลุ่มผู้ให้ข้อมูลในการวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ ผู้บริหาร ครู กรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครอง และนักเรียน ปีการศึกษา 2558 จำนวนทั้งสิ้น 235 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยปรากฏว่า (1) การประเมินด้านปัจจัยเบื้องต้น โดยภาพรวมพบว่า อยู่ใน ระดับ มาก คือ เรื่องการแต่งตั้งกรรมการดำเนินงาน งบประมาณในการดำเนินงาน จำนวน คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อื่น (2) การประเมินด้านกระบวนการ โดยภาพรวมพบว่า อยู่ในระดับมาก คือ เรื่อง การวาง แผนการดำเนินงาน โครงสร้างการบริหารงาน การดำเนินงาน และ(3) การประเมิน ด้านผลผลิต โดย ภาพรวมพบว่า อยู่ในระดับมาก คือ เรื่อง การได้รับความรู้จากการจัดกิจกรรมตาม โครงการ หน่วยงานภายนอกและชุมชนได้รับข้อมูลและให้ความร่วมมือ ส่วนความพึงพอใจที่มีต่อ โครงการ โดยภาพรวมพบว่าอยู่ในระดับมาก คือ บุคลากรมีความกระตือรือร้นเต็มใจให้บริการ การ ดำเนินงาน หรือ การปฏิบัติงานของผู้รับผิดชอบเป็นไปอย่างรวดเร็วมีขั้นตอน ซึ่งผลการประเมิน เป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8169
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Edu-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext_152253.pdfเอกสารฉบับเต็ม13.67 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons