กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8169
ชื่อเรื่อง: | การประเมินโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการบริหารจัดการของโรงเรียนคลองดู่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 3 |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Eevaluation of the information and communication technology for administration project of Ban Klongdoo School under Phetchabun Primary Education Service Area Office 3 |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | บุญศรี พรหมมาพันธุ์ สิรีกานต์ สาริกา, 2519- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการวัดและประเมินผลการศึกษา--การศึกษาเฉพาะกรณี เทคโนโลยีสารสนเทศ--การประเมิน.--ไทย โรงเรียน--การจัดการ โครงการ--การประเมิน. การศึกษาอิสระ--การวัดและประเมินผลการศึกษา |
วันที่เผยแพร่: | 2558 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ประเมินปัจจัยเบื้องต้นของโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการบริหารจัดการของโรงเรียนบ้านคลองดู่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 3 (2) ประเมินกระบวน การดำเนินงานของโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อการบริหารจัดการของโรงเรียนบ้านคลองดู่ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 3 และ (3) ประเมินผลผลิตของโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อการบริหารจัดการของโรงเรียนบ้านคลองดู่ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษา เพชรบูรณ์ เขต 3 กลุ่มผู้ให้ข้อมูลในการวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ ผู้บริหาร ครู กรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครอง และนักเรียน ปีการศึกษา 2558 จำนวนทั้งสิ้น 235 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยปรากฏว่า (1) การประเมินด้านปัจจัยเบื้องต้น โดยภาพรวมพบว่าอยู่ในระดับ มาก คือ เรื่องการแต่งตั้งกรรมการดำเนินงาน งบประมาณในการดำเนินงาน จำนวนคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อื่น (2) การประเมินด้านกระบวนการ โดยภาพรวมพบว่า อยู่ในระดับมาก คือ เรื่อง การวางแผนการดำเนินงาน โครงสร้างการบริหารงาน การดำเนินงาน และ(3) การประเมินด้านผลผลิต โดยภาพรวมพบว่าอยู่ในระดับมาก คือ เรื่อง การได้รับความรู้จากการจัดกิจกรรมตาม โครงการหน่วยงานภายนอกและชุมชนได้รับข้อมูลและให้ความร่วมมือ ส่วนความพึงพอใจที่มีต่อโครงการ โดยภาพรวมพบว่าอยู่ในระดับมาก คือ บุคลากรมีความกระตือรือร้นเต็มใจให้บริการ การดำเนินงาน หรือ การปฏิบัติงานของผู้รับผิดชอบเป็นไปอย่างรวดเร็วมีขั้นตอน ซึ่งผลการประเมินเป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8169 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Edu-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Fulltext_152253.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 13.67 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License