กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8191
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาจเจริญสาขาย่อยอำเภอชานุมาน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Service quality of Amnat Charoen Provincial Electricity Authority, Chanuman Sub-Branch
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์
อรวรรณ ต้นโพธิ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค--ความพอใจของผู้ใช้บริการ--ไทย--อำนาจเจริญ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2563
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ประเมินคุณภาพการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาจเจริญ สาขาย่อยอำเภอชานุมาน 2) เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาจเจริญ สาขาย่อยอำเภอชานุมาน จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจประชากรในการศึกษาได้จากการสุ่มจากผู้ใช้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาจเจริญ สาขาย่อยอำเภอชานุมาน จำนวนทั้งสิ้น 11,025 ราย กําหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างด้วยสูตรของทาโร่ ยามาเน่ ได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 390 ราย โดยวิธีการสุ่มแบบเชิงระบบ เฉพาะลูกค้าที่มาติดต่อใช้บริการที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาจเจริญ สาขาย่อยอำเภอชานุมาน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติที่ใช้ในการทดสอบสมมติฐาน ได้แก่ สถิติในการทดสอบค่าที และใช้สถิติวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการศึกษาพบว่า 1) ระดับคุณภาพการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาจเจริญ สาขาย่อยอำเภอชานุมาน โดยรวมอยู่ในระดับพึงพอใจมาก ด้านที่มากที่สุดคือความพึงพอใจด้านความเป็นรูปธรรมของการบริการ รองลงมาคือด้านความน่าเชื่อถือหรือไว้วางใจมากที่สุด ต่อมาคือ ด้านการตอบสนองความต้องการด้านการเอาใจใส่ และลำดับสุดท้ายด้านการให้ความรู้สึกเชื่อมั่น และ 2) เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาจเจริญ สาขาย่อยอำเภอชานุมาน จําแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่า ด้านสถานภาพ มีความแตกต่างทีระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.01 และด้านประเภทการรับบริการ มีความแตกต่างที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8191
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
165725.pdfเอกสารฉบับเต็ม10.71 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons