กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8343
ชื่อเรื่อง: | การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เหล็กเส้นของผู้ประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมอำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Deciding use the deformed bar product of entrepreneur in the industrial plan at AmphoeKhaoyoi Phetchaburi Province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | เสาวภา มีถาวรกุล นรีรัตน์ ยอดปรีดา, 2521- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์ |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด--การศึกษาเฉพาะกรณี พฤติกรรมผู้บริโภค--การตัดสินใจ เหล็กเส้น ผู้ประกอบการ--ไทย--เพชรบุรี การศึกษาอิสระ--การตลาด |
วันที่เผยแพร่: | 2554 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ข้อมูลทั่วไปของผู้ประกอบการในนิคมอุตสาหกรรม อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี (2) พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เหล็กเส้นของ ผู้ประกอบการในนิคมอุตสาหกรรม เขตอำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชร (3) ระดับความคิดเห็นของ ผู้ประกอบการต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดในนิคมอุตสาหกรรม เขตอำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี การศึกษาครั้งนี้ เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรคือผู้ประกอบการในนิคมอุตสาหกรรม อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ที่มีความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์เหล็กเส้น จำนวน 78 ราย ไม่นับรวม โรงสีข้าว กาหนดขนาดตัวอย่าง 65 ราย โดยใช้วิธีการเลือกตัวอย่างแบบอย่างง่ายและใช้แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือในการวิจัย ใช้สถิติเชิงพรรณนาในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า คือ (1) ผู้ประกอบการนิคมอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ มีจำนวนพนักงาน จำนวน101-200 คน มีการร่วมลงทุนของหุ้นส่วนต่างประเทศ ได้รับการส่งเสริมการลงทุนของ (BOI) มีเงินทุนหมุนเวียนอยู่ที่ 5-10 ล้านบาท ธุรกิจหลักคืออาคารและรับเหมาการก่อสร้าง (2) ผู้ประกอบการ นิคมอุตสาหกรรมส่วนใหญ่มีพฤติกรรมตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เหล็กเส้นจากร้านค้าโดยตรง ภายในประเทศ รับรู้ข้อมูลข่าวสารจากป้ายโฆษณา และสิ่งที่ผู้ประกอบการคำนึงถึง คือคุณภาพ (3) ระดับความคิดเห็นของผู้ประกอบการในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เหล็กเส้นของผู้ประกอบการ ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด อยู่ในระดับมาก |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8343 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
fulltext_130059.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 7.59 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License