กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8405
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์การเกษตรเมืองชุมพร จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Service quality of Mueang Chumphon Agricultural Cooperative Limited
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กิ่งพร ทองใบ, อาจารย์ที่ปรึกษา
พัทธพล พานิชย์, 2536-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
สหกรณ์การเกษตรเมืองชุมพร--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2562
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของสหกรณ์การเกษตรเมืองชุมพร จำกัด (2) ศึกษาระดับความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์การเกษตรเมืองชุมพร จำกัด (3) เปรียบเทียบความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการ ให้บริการของสหกรณ์การเกษตรเมืองชุมพร จำกัด จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล และ (4) เปรียบเทียบความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์การเกษตรเมืองชุมพร จำกัด การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือ สมาชิกสหกรณ์การเกษตรเมืองชุมพร จำกัด จำนวน 786 คน กำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่างโดยวิธีของทาโร ยามาเน ได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 266 คน และใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบชั้นภูมิ มีแบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอนุมาน ได้แก่ การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียวผลการศึกษาพบว่า (1) ระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของสหกรณ์การเกษตรเมืองชุมพร จำกัด ตามความคิดเห็นของสมาชิกอยู่ในระดับมากทุกปัจจัย(2) สมาชิกมีความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์การเกษตรเมืองชุมพรจำกัด ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก (3 สมาชิกที่มีปัจจัยส่วนบุคคลค้านระยะเวลาการเป็นสมาชิกที่แตกต่างกัน มีความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการ ให้บริการของสหกรณ์การเกษตรเมืองชุมพร จำกัด แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ส่วนปัจจัยด้านอื่นพบว่าไม่แตกต่างกันและ (4) ผลการเปรียบเทียบความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์การเกษตรเมืองชุมพร จำกัด พบว่า สมาชิกมีความคาดหวังมากกว่าการรับรู้ทุกด้านและทุกเรื่อง
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8405
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FULLTEXT_164031.pdfเอกสารฉบับเต็ม14.62 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons