กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8499
ชื่อเรื่อง: | ทัศนคติของสมาชิกที่มีต่อการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์บริษัท ทีโอที จำกัด กรณีศึกษาเฉพาะสำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Attitude of member on services of The TOT Public Company Savings Co-Operrative Limited : a case study of Changwattana at Head Office |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุขุมาลย์ ชำนิจ สมศิริ เมฆานิมิตดี, 2509- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี สหกรณ์ออมทรัพย์บริษัท ทีโอที--ความพอใจของผู้ใช้บริการ การสำรวจทัศนคติ การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ |
วันที่เผยแพร่: | 2552 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาทัศนคติของสมาชิกที่มีต่อการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ บริษัท ทีโอที จำกัด (2) เปรียบเทียบความแตกต่างของทัศนคติของสมาชิกที่มีต่อการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ บริษัท ทีโอที จำกัด จำแนกตามปัจจัยส่วนบุดคล และ (3) เสนอแนะแนวทางในการปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ บริษัท ทีโอที จำกัด กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือสมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์ บริษัท ทีโอที จำกัด สำนักงานใหญ่ จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม และสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเยี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที (1-1cst) การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว การทดสอบค่เอฟ (One way ANOVA) และ การทคสอบความแตกต่างระหว่างค่าเฉลี่ยเป็นรายคู่โดยวิธี Least Significant Diference (LSD) โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติผลการศึกษาค้นคว้าอิสระ พบว่า (1) สมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง ถึงร้อยละ 70.7 มีอายุ ระหว่าง 4. - 50 ปี สถานภาพส่วนใหญ่สมรสแล้ว การศึกษาระดับปริญญาตรี รายได้ต่อเดือนส่วนใหญ่อยู่ระหว่าง 20,001 - 40,000 บาท อายุการเป็นสมาชิกสหกรณ์ 11 - 15 ปี (2) ทัศนติของสมาชิกที่มีต่อการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ บริษัท ทีโอที จำกัด โดยรวมอยู่ในระดับดี การทดสอบสมมติฐาน ปัจจัยส่วนบุดคลที่แตกต่างกันมีทัศนคติต่อการให้บริการของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ บริษัท ที่โอที จำกัด แตกต่างกัน พบว่า สถานภาพการสมรส ระดับการศึกษา และรายได้ต่อเดือน มีผลให้ทัศนคติแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติระดับ 0.05 (3) ข้อเสนอแนะแนวทางในการปรับปรุง สหกรณ์ออมทรัพย์ ควรเพิ่มการประชาสัมพันธ์ให้มากขึ้นในหลายช่องทาง ควรจัดประชุมใหญ่ที่ส่วนกลาง และพิจารณาในการปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ให้แก่สมาชิก |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8499 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
129414.pdf | 3.5 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License