Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8499
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุขุมาลย์ ชำนิจ, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorสมศิริ เมฆานิมิตดี, 2509-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-08-06T09:44:06Z-
dc.date.available2023-08-06T09:44:06Z-
dc.date.issued2552-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8499-
dc.description.abstractการศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาทัศนคติของสมาชิกที่มีต่อ การให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ บริษัท ทีโอที จำกัด (2) เปรียบเทียบความแตกต่างของ ทัศนคติของสมาชิกที่มีต่อการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ บริษัท ทีโอที จำกัด จำแนกตาม ปัจจัยส่วนบุดคล และ (3) เสนอแนะแนวทางในการปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการของสหกรณ์ ออมทรัพย์ บริษัท ทีโอที จำกัด กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือสมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์ บริษัท ทีโอที จำกัด สำนักงานใหญ่ จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม และสถิติ ที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเยี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบ ค่าที (1-1cst) การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว การทดสอบค่เอฟ (One way ANOVA) และ การทคสอบความแตกต่างระหว่างค่าเฉลี่ยเป็นรายคู่โดยวิธี Least Significant Diferencc (LSD) โดย ใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ ผลการศึกษาค้นคว้าอิสระ พบว่า (1) สมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์ส่วนใหญ่เป็น เพศหญิง ถึงร้อยละ 70.7 มีอายุ ระหว่าง 4. - 50 ปี สถานภาพส่วนใหญ่สมรสแล้ว การศึกษาระดับ ปริญญาตรี รายได้ต่อเดือนส่วนใหญ่อยู่ระหว่าง 20,001 - 40,000 บาท อายุการเป็นสมาชิก สหกรณ์ 11 - 15 ปี (2) ทัศนติของสมาชิกที่มีต่อการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ บริษัท ทีโอที จำกัดโดยรวมอยู่ในระดับดี การทดสอบสมมติฐาน ปัจจัยส่วนบุดคลที่แตกต่างกันมีทัศนคติ ต่อการ ให้บริการของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ บริษัท ที่โอที่ จำกัด แตกต่างกัน พบว่า สถานภาพ การสมรส ระดับการศึกษา และรายได้ต่อเดือน มีผลให้ทัศนคติแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ระดับ 0.05 (3) ข้อเสนอแนะแนวทางในการปรับปรุง สหกรณ์ออมทรัพย์ ควรเพิ่มการ ประชาสัมพันธ์ให้มากขึ้นในหลายช่องทาง ควรจัดประชุมใหญ่ที่ส่วนกลาง และพิจารณาในการ ปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ให้แก่สมาชิกth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceReformated digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectสหกรณ์ออมทรัพย์บริษัท ทีโอที--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectการสำรวจทัศนคติth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleทัศนคติของสมาชิกที่มีต่อการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์บริษัท ทีโอที จำกัด กรณีศึกษาเฉพาะสำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะth_TH
dc.title.alternativeThe attitude of member on services of The TOT Public Company Savings Co-Operrative Limited : a case study of Changwattana at Head Officeen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
129414.pdf3.5 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons