กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8544
ชื่อเรื่อง: | ความสัมพันธ์ระหว่างความฉลาดทางอารมณ์กับผลการปฏิบัติงานของพนักงานขายบริษัทคิงเพาเวอร์ สุวรรณภูมิ จำกัด |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Relationship between the emotional intelligence and the performance of duty free representative in King Power Suvarnabhumi Company Limited |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ศรีธนา บุญญเศรษฐ์ จุฬาลักษณ์ ศรีเลิศศักดิ์สกุล, 2529- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | พนักงานขาย--ความพอใจในการทำงาน การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ ความฉลาดทางอารมณ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี |
วันที่เผยแพร่: | 2554 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความฉลาดทางอารมณ์ของพนักงานขาย บริษัท คิง เพาเวอร์ สุวรรณภูมิ จำกัด (2) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความฉลาดทางอารมณ์ กับผลการปฏิบัติงานของพนักงานขาย บริษัท คิง เพาเวอร์ สุวรรณภูมิ จำกัด การศึกษาครั้งนี้ประชากรคือ พนักงานขาย ของบริษัท คิง เพาเวอร์ สุวรรณภูมิ จำกัด จำนวน 339 คน กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างด้วยการคำนวณ ได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 184 คน ใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบชั้นภูมิ เครื่องมือที่ใช้ คือ แบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติโดยใช้ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ไคสแควร์ ผลการศึกษาพบว่า (1) ความฉลาดทางอารมณ์ของพนักงานขาย บริษัท คิง เพาเวอร์ สุวรรณภูมิ จำกัด ทั้งในภาพรวมและรายด้านอยู่ในระดับปานกลาง (2) ความฉลาดทางอารมณ์ มีความสัมพันธ์กับผลการปฏิบัติงานของพนักงานขาย บริษัท คิง เพาเวอร์ สุวรรณภูมิ จำกัด อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 โดยพนักงานขายที่มีความฉลาดทางอารมณ์ในระดับ สูง-ปานกลาง มีผลการปฏิบัติงานระดับ A , B และ C ส่วนพนักงานขายที่มีความฉลาดทางอารมณ์ ในระดับปานกลาง-ต่ำ มีผลการปฏิบัติงานระดับ D และ E |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8544 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
130046.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 10.8 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License