กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8726
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการให้บริการสินเชื่อเงินกองทุนการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรมของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดเพชรบุรี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Service quality of fund for agricultural land reform of Phetchaburi Agricultural Land Reform Office
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อัจฉรา ชีวะตระกูลกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
อดุลย์ สินธุสน
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
บริการลูกค้า
สินเชื่อ--บริการที่ได้รับ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการสินเชื่อ เงินกองทุนการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม สํานักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดเพชรบุรีและ (2) เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการสินเชื่อเงินกองทุนการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรมของสํานักงาน การปฏิรูปที่ดินจังหวัดเพชรบุรี จําแนกตามลักษณะส่วนบุคคลของเกษตรกร การศึกษาครั้งนี้เป็ นการวิจัยเชิงสํารวจ ประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือ เกษตรกรผู้มาใช้ บริการสินเชื่อเงินกองทุนการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรมของสํานักงานการปฏิรูปที่ดิน จังหวัด เพชรบุรี และยังมีสถานะเป็ นลูกหนี้ จํานวน 142 รายขนาดกลุ่มตัวอยางคํานวณจากกสูตรของทาโร่ ยามาเน่ ได้ 80 ราย สุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาคือ แบบสอบถาม สถิติ วิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าทีและการทดสอบค่าเอฟ ผลการศึกษาพบว่า (1) เกษตรกรผู้ใช้บริการมีระดับความคิดเห็นต่อคุณภาพการ ให้บริการโดยรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ อยู่ใน ระดับมากที่สุด รองลงมา ด้านสิ่งอํานวยความสะดวก ด้านความเสมอภาคในการให้บริการ ด้าน กระบวนการให้บริการ และด้านการให้ข้อมูลข่าวสาร และ (2) เกษตรกรผู้ใช้บริการที่มีอายุ ระดับ การศึกษา และรายได้ต่อปี แตกต่างกัน มีความเห็นด้านการให้ข้อมูลข่าวสาร ด้านเจ้าหน้าที่ ผู้ให้บริการ และด้านสิ่งอํานวยความสะดวกแตกต่างกันอย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ส่วนด้านกระบวนการให้บริการ และด้านความเสมอภาคในการให้บริการ ไม่แตกต่าง
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8726
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
153829.pdfเอกสารฉบับเต็ม8.01 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons