Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 8851-8860 of 11511 (Search time: 0.018 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554วันเด็กกับการเมืองไทยยุทธพร อิสรชัย; สุภาภรณ์ วงษ์วิจารณ์, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชารัฐศาสตร์
2550การเผยแพร่สารสนเทศด้านสุขภาพ โดยผู้ให้บริการสุขภาพของสถานีอนามัยจังหวัดกาฬสินธุ์สมสรวง พฤติกุล; วุฒิพงษ์ ฆารวิพัฒน์, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ชุติมา สัจจานันท์; ทัศนีย์ เกริกกุลธร
2559ส่วนประสมทางการตลาดบริการของรถไฟฟ้าบีทีเอสในเขตกรุงเทพมหานครภาวิน ชินะโชติ; สรินณี เกษตรวิทย์, 2516-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2556การประเมินการดำเนินงานโครงการห้องเรียนสองภาษาในเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 14สังวรณ์ งัดกระโทก; ธนิกานต์ กันฑะวงศ์, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; นลินี ณ นคร
2549การใช้บริการสำนักหอสมุดแห่งชาติทัศนา หาญพล; พรทิพย์ ยิ้มวิไล, 2499-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อมรรัตน์ ภิญโญอนันตพงษ์; วิลัย สดงคุณห์
2556ผลการจัดกิจกรรมโครงงานคณิตศาสตร์ เรื่อง เส้นขนาน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านกลางคลองสามสิบ จังหวัดนครนายกอุษาวดี จันทรสนธิ; The purposes of this research were (1) to compare mathematics learning achievements in the topic of Parallel Lines of Prathom Suksa VI students before and after undertaking mathematics project activities; and (2) to study mathematics application ability of Prathom Suksa VI students while undertaking mathematics project activities. The research sample consisted of 15 Prathom Suksa VI students in an intact classroom obtained by cluster sampling from those studying in the first semester of the 2013 academic year at Ban Klang Klong Samsib School in Nakhon Nayok province. The employed research instruments were learning activities management plans using mathematics projects, a mathematics learning achievement test in the topic of Parallel Lines, and an evaluation form to assess student’s mathematics application ability. Statistics for data analysis included the mean, standard deviation, and t-test. Research findings revealed that (1) the post- learning mathematics achievement in the topic of Parallel Lines of Prathom Suksa VI students who undertook mathematics project activities was significantly higher than their prelearning mathematics achievement at the .05 level; and (2) the students’ mathematics application ability in the topic of Parallel Lines was at the very good level.; อุตรา ปั้นทอง, 2514-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2559การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนโครงการอพาร์ทเม้นท์ให้เช่าในเขตอำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมาฐาปนา ฉิ่นไพศาล; วณิชศักดา เมธาธนารุ่งเรือง, 2504-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2564ผลการจัดการเรียนรู้ที่เน้นสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง ปฏิกิริยาเคมี ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ กรุงเทพมหานครทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์; จิตสุภา ฤกษ์อำนวยชัย, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา
2556การวิเคราะห์ผลกระทบของการเรียนพิเศษต่อมูลค่าเพิ่มและความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาวิชาวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายสังวรณ์ งัดกระโทก; อีซา หอมหวน, 2528-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; นลินี ณ นคร
2560ระบบธุรกิจอัจฉริยะเพื่อการจัดการคุณภาพการศึกษาในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32วิภา เจริญภัณฑารักษ์; พิชฌาน์ ศรีตะวัน, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

Discover

Date issued
Has File(s)