Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 15 (Search time: 0.114 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550กลยุทธ์การตลาดของผู้ให้บริการชำระเงินทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ปรีชา ศรีศักดิ์หิรัญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; จิตรา บุญศิริ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551การศึกษาเปรียบเทียบการใช้เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการระหว่างการส่งเสริมการขายกับการโฆษณาเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุปรียา สินธุพันธุ์, 2518-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2556การรับรู้การสื่อสารการตลาดผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้ใช้สังคมออนไลน์ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; นดา บ่อน้อย, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2560อิทธิพลของการบริหารตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์เครืองสำอางไทย ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ในจังหวัดชลบุรีภูริพัฒน์ ชาญกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ภาวิน ชินะโชติ, อาจารย์ที่ปรึกษา; จันทิมา กำลังดี, 2533-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2553ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย, อาจารย์ที่ปรึกษา; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศุภรัตน์ ปรีชาเดช, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2556ประสิทธิผลของเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานต่อพฤติกรรมการซื้อปุ๋ยเคมีของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดอุทัยธานีลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; อนุชา ภูริพันธุ์ภิญโญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; วัฒนา สมัครเกษตรการ, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2559ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการกับพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าศูนย์การค้าในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย, อาจารย์ที่ปรึกษา; วิสาข์ศิริ บุตรวงค์, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2560การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าจากลาซาด้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครไพบูรณ์ คะเชนทรพรรค์, อาจารย์ที่ปรึกษา; สันทัด ทองรินทร์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ทิพวรรณ วงษ์ทองคำ, 2533-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2554การสื่อสารทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตโดยประเทศเกาหลีของผู้บริโภคหญิง ในเขตกรุงเทพมหานครประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; มลิฉัตร บุญจารุพัฒน์, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562การรู้เท่าทันกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี จังหวัดลพบุรีปิยฉัตร ล้อมชวการ, อาจารย์ที่ปรึกษา; กมลรัฐ อินทรทัศน์, อาจารย์ที่ปรึกษา; กานต์ เชื้อวงศ์, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา