Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 17 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2546การศึกษาการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสุขภาพด้านการบริโภคอาหารและการออกกำลังกายของผู้เข้าร่วมโครงการส่งเสริมสุขภาพตำบลแม่สา อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่สมเดช สิทธิพงศ์พิทยา, อาจารย์ที่ปรึกษา; รัชนีกร โชติชัยสถิตย์, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุจิตรา หังสพฤกษ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; อำภา ทองประเสริฐ, 2507-
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงของผู้ขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคล บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 เพชรเกษมลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; ชมพูนุท โกสลากร เพิ่มพูนวิวัฒน์, อาจารย์ที่ปรึกษา; เสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; วรากร เผื่อนทอง; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2558พฤติกรรมการซื้อสินค้าของสมาชิกสหกรณ์นิคมปากน้ำ จำกัด จังหวัดกระบี่ส่งเสริม หอมกลิ่น, อาจารย์ที่ปรึกษา; สวภัทร คีรีพิทักษ์, 2513-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
2550พฤติกรรมการซื้อเหล็กโครงสร้างรูปพรรณของผู้ประกอบการ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลฉัตรชัย ลอยฤทธิ์วุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธิติพัฒน์ เอี่ยมนิรันดร์, อาจารย์ที่ปรึกษา; สิริรัฐ ขุนพิทักษ์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2561พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกซื้อรถยนต์มือสองในอำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรีบริบูรณ์ ปิ่นประยงค์, อาจารย์ที่ปรึกษา; จริญญา กิจสมสาท, 2535-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2556พฤติกรรมการซื้อเสื้อยืดสกรีนลายของผู้บริโภคในเขตนนทบุรีฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; ขวาณแก้ว สังข์สุวรรณ์, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2556ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยว ในตลาดศูนย์การค้าอินโดจีน จังหวัดสระแก้วยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; นริศรา คำสนิท, 2517-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคอาหารบุฟเฟต์ญี่ปุ่น ในเขตกรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; กมลวรรณ ช้างเล็ก, 2527-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2553ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารเสริมเพื่อสุขภาพในอำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมาเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; จิราวรรณ สว่างลาภ, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการซื้อทองรูปพรรณผ่านเครือข่ายเฟซบุ๊กไลฟ์ของผู้บริโภคอัจฉรา ชีวะตระกูลกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ดุจเทพ ยอดมาลัย, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ

Discover

Has File(s)