กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9010
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการให้บริการระบบทะเบียนนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์สุพรรณบุรี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Quality of student services of Rajamangala University of Technology Surarnabhumi, Suphanburi Center
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กิ่งพร ทองใบ, อาจารย์ที่ปรึกษา
นิตยา กรัดเพ็ชร์, 2522-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์สุพรรณบุรี
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2556
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการระบบทะเบียนนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์สุพรรณบุรี (2) เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการระบบทะเบียนนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล สุวรรณภูมิ ศูนย์สุพรรณบุรี (3) ศึกษาปัญหาอุปสรรคและเสนอแนะเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการ ระบบทะเบียนนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์สุพรรณบุรี ประชากร ได้แก่ นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์สุพรรณบุรี จำนวน 2,845 คน โดยกลุ่มตัวอย่างจำนวน 369 คน ได้จากการคำนวณตามวิธีของทาโร่ ยามาเน่ เครื่องมือที่ใช้เป็นในการเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ แบบมาตรประมาณค่าแบบลิเคิร์ท และคำถาม ปลายเปิด สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และการทดสอบความแตกต่างเป็นรายคู่ด้วยวิธีของ เชพเฟ่ ผลการศึกษาค้นคว้าอิสระพบว่า (1) ผู้ตอบแบบสอบถามมีระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการระบบทะเบียนนักศึกษาในภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยมีระดับคุณภาพ ด้านความถูกต้องครบถ้วน ด้านความสะดวกรวดเร็ว ด้านความเหมาะสม ด้านความต้องการและต้าน ความปลอดภัยตามลำดับ (2) นักศึกษาที่มีข้อมูลส่วนบุคคลและพฤติกรรมการใช้งานระบบทะเบียน นักศึกษาที่แตกต่างกันมีความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการระบบทะเบียนนักศึกษาในภาพรวม พบว่าไม่แตกต่างอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ 0.05 (3) ปัญหาสำคัญที่พบได้แก่ การขาดความแม่นยำในการประมวลและระบบเครือข่ายล่มบ่อย แนวทางในการพัฒนาปรับปรุง พบว่า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์สุพรรณบุรี ควรเพิ่มระดับคุณภาพการให้บริการระบบทะเบียน นักศึกษาให้มีระดับที่มากขึ้น
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9010
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext_141073.pdfเอกสารฉบับเต็ม12.95 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons