กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9169
ชื่อเรื่อง: ความคิดเห็นของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาต่อการบริการอุทยานการเรียนรู้เมืองนครศรีธรรมราช
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The opinions of secondary level students toward the services of Nakhon Si Thammarat City Learning Park
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ทวีวัฒน์ วัฒนกุลเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา
ธีระพงศ์ แก้วทอง, 2518-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา --การศึกษาเฉพาะกรณี
อุทยานการเรียนรู้เมืองนครศรีธรรมราช
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
นักเรียนมัธยมศึกษา--ทัศนคติ
การศึกษาอิสระ--เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2556
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาต่อการบริการอุทยานการเรียนรู้เมืองนครศรีธรรมราช กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ที่เข้าใช้บริการอุทยานการเรียนรู้เมืองนครศรีธรรมราช ได้มาโดยวิธีการสุ่มแบบบังเอิญ จำนวน 353 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบ สอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยปรากฏว่า ความคิดเห็นของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาต่อการบริการอุทยานการเรียนรู้เมืองนครศรีธรรมราช โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า อยู่ในระดับมากทุกด้าน ดังนี้ (1) ด้านสื่อการเรียนรู้ นักเรียนมีความคิดเห็นว่าประทับใจหอศิลป็ร่วมสมัยเมืองคอน (2) ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ นักเรียนมีความคิดเห็นว่าเจ้าหน้าที่แต่งกายสุภาพ (3) ด้านการประชาสัมพันธ์ นักเรียนมีความคิดเห็นว่าข้อมูล ข่าวสาร มีประโยชน์ น่าสนใจ (4) ด้านกระบวนการ และขั้นตอนการให้บริการ นักเรียนมีความคิดเห็นว่าการบริการมีระบบไม่ยุ่งยากซับซ้อน และ (5) ด้านสถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวก นักเรียนมีความคิดเห็นว่าสถานที่มีการระบายอากาศดี
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9169
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Edu-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
143926.pdf32.97 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons