กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9723
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้รับเหมาในตัวสินค้าคอนกรีตผสมเสร็จของบริษัทประสารคอนกรีต (กาญจนบุรี) จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Factors relating the intention to repurchase of the contractor in the concrete mixer of Prasanconcrete (Kanchanaburi) Company Limited
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุรีย์ เข็มทอง
ธิดาพร กำจรกิตติคุณ, 2528-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: บริษัทประสารคอนกรีต (กาญจนบุรี)
คอนกรีตผสมเสร็จ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี.
วันที่เผยแพร่: 2557
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1)ศึกษาระดับความตั้งใจในการซื้อซํ้าของผู้รับเหมาในตัวสินค้าคอนกรีตผสมเสร็จ (2) ศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ (3) ศึกษาคุณภาพการให้บริการ (4) วิเคราะห์ปัจจัยที่มีความส้มพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับความตั้งใจในการซื้อซํ้า (5) เปรียบเทียบความตั้งใจในการซื้อซํ้าตามข้อมูลทั่วไปของผู้รับเหมา และ (6) เปรียบเทียบความตั้งใจ ในการซื้อซํ้าในตัวสินค้าคอนกรีตผสมเสร็จของ บริษัทประสารคอนกรีต (กาญจนบุรี) จำกัด กับ พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรที่ศึกษาคือ ผู้รับเหมาที่เคยซื้อสินค้าและใช้บริการในตัวสินค้าคอนกรีตผสมเสร็จของ บริษัทประสารคอนกรีต (กาญจนบุรี) จำกัด ช่วงเดือน ตุลาคม 2557-มีนาคม 2558จำนวน 109 คนกำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างโดยใช้สูตรของทาโร่ยามาเน่ ได้ จำนวน 86 คน ใช้วิธีสุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูลคือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย การหาค่าสหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน และการ วิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการศึกษาพบว่า (1) ความตั้งใจซื้อซํ้าในตัวสินค้าคอนกรีตผสมเสร็จโดยภาพรวมอยู่ใน ระดับมาก (2) พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อพบว่า ส่วนใหญ่ได้รับข้อมูลจากตัวแทนจำหน่าย ความถี่ในการสั่งซื้อ 1 -2 ครั้งต่อเดือน ปริมาณที่ซื้อ 4 -10 คิว ใช้กำลังอัด strength 240 cube ระยะทางในการเดินทางจากหน้างานมาบริษัท ประสารคอนกรีต (กาญจนบุรี) จำกัด 1 - 10 กิโลเมตร โดยสั่งซื้อทางโทรศัพท์ (3) คุณภาพการให้บริการโดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก (4) คุณภาพการให้บริการมี ความสัมพันธ์เชิงบวกกับความตั้งใจในการซื้อซํ้าอยู่ในระดับปานกลาง (5) ทุนจดทะเบียนแตกต่างกัน มีความตั้งใจในการซื้อซํ้าแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ0.05และ (6) แหล่งข้อมูลแตกต่างกันมีความตั้งใจในการซื้อซํ้าแตกต่างกัน ช่วงเวลาที่สั่งซื้อคอนกรีตผสมเสร็จแตกต่างกัน มีความตั้งใจในการซื้อซํ้าแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9723
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
148533.pdfเอกสารฉบับเต็ม8.66 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons