การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 22  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564กลยุทธ์การตลาด 5A และพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ในการใช้บริการ และซื้อผลิตภัณฑ์ของธนาคารพาณิชย์ไทยผ่านแอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้งสำหรับกลุ่มลูกค้า Generation Zประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; สฤษฏ์เทพ สุขแก้ว, อาจารย์ที่ปรึกษา; พีรพงษ์ เกียรติลือเลื่อง, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2552การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกใช้บริการโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดระยองประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; เสาวลักษณ์ วิวัฒน์วิศาลสกุล, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563การศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการของผู้ใช้แอปพลิเคชั่น Shopee ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; รังสิมันต์ ประพฤติกิจ, 2539-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554การสื่อสารทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตโดยประเทศเกาหลีของผู้บริโภคหญิง ในเขตกรุงเทพมหานครประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; มลิฉัตร บุญจารุพัฒน์, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางสมุนไพรไทยในเขตกรุงเทพมหานครประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศมพร เพ็งพิศ, 2518-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อบ้านเดี่ยว ของโครงการบ้านจัดสรรในเขตกรุงเทพมหานครประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; ชัยเกียรติ สิงหวรกุล, 2502-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อผ้าอนามัยของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานครประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; นัยนา เตชะเพิ่มผล, 2516-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของผู้บริโภคในเขตบางรัก กรุงเทพมหานครประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; นิติกาญจน์ ธนังเลิศมาลัย, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของวัยรุ่นในจังหวัดอุบลราชธานี ช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; พิมลสินี อุดมพันธ์, 2513-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554ปัจจัยทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมาประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; อัมพร ฤทธิกุล, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ปัจจัยทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อบ้านใหม่ของพนักงานภาคพื้นบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; ณรงค์ศักดิ์ เพ็งคุ้ม, 2508-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการรับชมรายการนักร้องซ่อนแอบประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปุญนุช สุขสวัสดิ์, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในจังหวัดระยองต่อผลิตภัณฑ์ไม้กฤษณาแบรนด์มีสุขในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; มาลัย ศรีบุญยัง, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อเครื่องฟอกอากาศซัมซุงยุคความปกติใหม่ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; ชมพูนุท บุญมี, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาคารชุดของข้าราชการ ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กรณีศึกษาโครงการสวัสดิการที่พักอาศัยของข้าราชการในที่ราชพัสดุประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; วิชิยา พลเก่ง, 2535-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าตุ๊กตาแบรนด์ลิขสิทธิ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; อิทธิรักษ์ ราชรักษ์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอะไหล่แอร์บ้านของช่างแอร์ผ่านเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ในเขตอำเภอ พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐมประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; รติรัตน์ เครือคำอ้าย, 2539-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าเคมีเกษตรของผู้บริโภคภายในร้านเขายาวการเกษตร อำเภอเมือง จังหวัดชุมพรประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; พจณีย์ ภักดีวิสัย, 2537-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเข้ารับบริการสปาของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุภรณ์ ประศาสนานันท์, 2516-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมผู้บริโภคเครื่องดื่มเกลือแร่ในเขตกรุงเทพมหานครประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; อรุณี อัมพรบรรเจิด, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ