Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
นโยบายการพัฒนาคลังปัญญา มสธ.
บุคลากรผู้ดูแลคลังปัญญา มสธ.
ผู้เชี่ยวชาญ
การดำเนินงาน
สิทธิ์การใช้งานคลังปัญญา มสธ.
เกี่ยวกับเมทาดาทา
มาตรฐานรูปแบบไฟล์
การนำฝากข้อมูล
การอ้างอิง
สัญญาอนุญาต
แผนการสงวนรักษาไฟล์ดิจิทัล
การบำรุงรักษาไฟล์และระบบ
ร้องเรียนและขอถอนทรัพยากรฯ
คู่มือ
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
STOUIR at Sukhothai Thammathirat Open University
Browsing by Author อารีรักษ์ มีแจ้ง
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 22
next >
Issue Date
Title
Author(s)
17/4/2024
The Effect of Teaching Reading by Using KWL Plus Technique on English Reading Comprehension of Grade 11 Students at Burirampitthayakhom School in Buri Ram Province
GARUNA MUANTANOM
;
กรุณา เหมือนถนอม
;
Areerug Mejang
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
Sukhothai Thammathirat Open University
;
Areerug Mejang
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
[email protected]
;
[email protected]
17/4/2024
The Effect of Teaching Reading by Using Cooperative Learning with TGT Technique on English Reading Comprehension of Grade 7 Students at Chanumanwittayakom School in Amnat Charoen Province
NIPHAWAN SAENKHUN
;
นิภาวรรณ์ แสนคูณ
;
Areerug Mejang
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
Sukhothai Thammathirat Open University
;
Areerug Mejang
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
[email protected]
;
[email protected]
30/4/2024
The Effect of Using DR-TA Teaching Method on English Reading Abilityof Grade 10 Students at Angthong Patthamarot Wittayakhom Schoolin Angthong Province
PATTARAMON CHAMCHOT
;
ภัทรมน แช่มโชติ
;
Areerug Mejang
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
Sukhothai Thammathirat Open University
;
Areerug Mejang
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
[email protected]
;
[email protected]
2560
กรอบการเรียนการสอนและการวัดผลภาษาของสหภาพยุโรปกับการปฏิรูปการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทย
อารีรักษ์ มีแจ้ง
2563
การพัฒนาชุดฝึกอบรมผ่านเว็บเรื่อง การสอนกลวิธีการอ่านสำหรับครูผู้สอนภาษาอังกฤษระดับมัธยมศึกษา
อารีรักษ์ มีแจ้ง
2564
ผลการจัดการเรียนรู้โดยบูรณาการแนวคิดของการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร กับกลวิธีการเรียนเพื่อพัฒนาความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครศรีธรรมราช
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
ณรงค์ฤทธิ์ สุทธิรักษ์
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2560
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้การสอนแบบอรรถลักษณะ ที่มีต่อความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษ และความพึงพอใจที่มีต่อการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานศึกษาธิการ จังหวัดสมุทรปราการ
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
อุทุมพร แก้วภู่, 2523-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2563
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมบทบาทสมมุติที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางทักษะการฟัง-พูดภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการเรียนของนักศึกษาวิทยาลัยชุมชนแม่ฮ่องสอน
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
เอกภาวี ขัติครุฑ, 2532-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2564
ผลการสอนภาษาอังกฤษแบบบูรณาการทักษะที่มีต่อความสามารถในทักษะฟัง-พูด และเจตคติต่อการเรียนของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
วรวรรณ บูรณะกิจภิญโญ
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2561
ผลการสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนห้วยยอด จังหวัดตรัง
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
สุมาลี เพชรคง, 2529-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2562
ผลการสอนอ่านโดยใช้สื่อเรื่องสั้นที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนนิคมพัฒนวิทย์ จังหวัดยะลา
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
พฤกษ์ แก้วบันดิษฐ์, 2524-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2561
ผลการใช้การ์ตูนแอนิเมชันจากโปรแกรมแฟลชที่มีต่อผลการสะกดคำศัพท์และความคงทนในการจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภช (ราชทัณฑ์อุปถัมภ์) กรุงเทพมหานคร
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
ลัดดาวัลย์ กิลาโส, 2526-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
2565
ผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดสมองเป็นฐาน ที่มีต่อความสามารถในการฟังพูดภาษาอังกฤษและแรงจูงใจในการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเวียงมอกวิทยา จังหวัดลำปาง
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
ธนวรรณ เอมจั่น, 2536-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
2561
ผลการใช้บทอ่านเนื้อหาเกี่ยวกับท้องถิ่นจังหวัดสตูลที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพิมานพิทยาสรรค์ จังหวัดสตูล
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
ฐิติชญา ชูหะรัญ, 2511-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2564
ผลการใช้ภาพยนตร์สั้นที่มีต่อความสามารถในการเขียนย่อหน้าภาษาอังกฤษและ ความพึงพอใจที่มีต่อการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 2
บุญญฤทธิ์ วิปุละ
;
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
2564
ผลการใช้เกมออนไลน์ที่มีต่อความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - 6 โรงเรียนวัดบำเพ็ญพรต (ประมาณราษฎร์วิทยานุสรณ์) จังหวัดสระบุรี
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
รภัส ชัยขจรวัฒน์, 2537-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2561
ผลการใช้เพลงและเกมที่มีต่อความสามารถในการพูดและความรู้ด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านวนาหลวงจังหวัดแม่ฮ่องสอน
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
อรารัตน์ ก้อนจำปา, 2526-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
2564
ผลการใช้แผนผังความคิดที่มีต่อความสามารถในการอ่าน ภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดจันทาราม จังหวัดนครศรีธรรมราช
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
;
ฟิรดาวส์ นามทอง, 2536-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
2559
ผลของการสอนภาษาอังกฤษด้วยวิธีการเรียนแบบร่วมมือแบบบูรณาการการอ่านและการเขียน (CIRC) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ด้านการอ่านและการเขียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเต็กก่าดรุณธรรม จังหวัดขอนแก่น
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
แนนา คานีโย, 2522-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2563
ผลของการสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนห้วยยอด จังหวัดตรัง
สุมาลี เพชรคง
;
อารีรักษ์ มีแจ้ง
;
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร