กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10605
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกร้านก๋วยจั๊บช้างม่อยตัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Marketing mix factors relating selecting decision of Guayjabb Chagmoi Tadmai in Muang Distiect, Chiangmai Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วรรณา ศิลปอาชา, อาจารย์ที่ปรึกษา
พิชญุตม์ วงศ์มโนธรรม, 2531-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
ร้านอาหาร--การตลาด
การตัดสินใจ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2563
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมการตลาดกับการตัดสินใจเลือกร้านก๋วยจั๊บช้างม่อยตัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ (2) เปรียบเทียบระดับการตัดสินใจเลือกร้านก๋วยจั๊บช้างม่อยตัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัด เชียงใหม่ จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล และ(3) ศึกษาความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนประสมการตลาดกับการตัดสินใจเลือกร้านก๋วยจั๊บช้างม่อยตัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัด เชียงใหม่ ผลการศึกษา พบว่า (1) ระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ด้านราคา มีระดับ ความสำคัญ มากที่สุด การตัด สินใจเลือกร้านก๋วยจั๊บ ช้างม่อยตัด ใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ มีระดับมากที่สุด (2) การจำแนกปัจจัย ส่วนบุคคลตาม เพศ อายุ ระดับ การศึกษาอาชีพ รายได้เฉลี่ยต่อเดือนกับการตัดสินใจ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 และ (3) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดมีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกร้านก๋วยจั๊บ ช้างม่อยตัดใหม่อำเภอเมือง จังหวัด เชียงใหม่ อย่างมีนัยสำคัญ ทางสถิติที่ 0.01 แต่เมื่อพิจารณาเป็นรายปัจจัยพบว่าปัจจัย ด้านผลิตภัณฑ์ และด้านราคามีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกร้านก๋วยจั๊บช้างม่อยตัดใหม่อำเภอเมือง จังหวัด เชียงใหม่อยู่ในระดับสูง
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10605
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FULLTEXT.pdfเอกสารฉบับเต็ม13.37 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons