กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11111
ชื่อเรื่อง: ผลการใช้กิจกรรมแนะแนวโดยใช้กรอบความคิดแบบเติบโตเพื่อพัฒนาการตั้งเป้าหมายทางการศึกษาของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนขจรเกียรติศึกษา จังหวัดภูเก็ต
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The effects of using a guidance activities package with the use of growth mindset to develop educational goal setting of Mathayom SuKsa II students at Kajonkiet Suksa School in Phuket Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วัลภา สบายยิ่ง
วิไลวรรณ เพชรเศรษฐ์, 2525-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
จิระสุข สุขสวัสดิ์
คำสำคัญ: นักเรียนมัธยมศึกษา--กิจกรรมการเรียนการสอน
การแนะแนว--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ความคิดและการคิด--การศึกษาและการสอน
วันที่เผยแพร่: 2561
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: มีวัตถุประสงค์ เพื่อเปรียบเทียบการตั้งเป้าหมายทางการศึกษาของนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อพัฒนาเป้าหมายทางการศึกษาก่อนและหลังการใช้ชุดกิจกรรม ที่ใช้ชุดกิจกรรมปกติ และศึกษาความคิดเห็นชองนักเรียนกลุ่มทดลองที่มีต่อชุดกิจกรรมแนะแนวโดยใช้กรอบความคิดแบบเติบโตเพื่อพัฒนาการตั้งเป้าหมายทางการศึกษา กลุ่มตัวอย่างนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนขจรเกียรติศึกษา จำนวน 51 คน ผลการวิจัยพบว่า การทดลองการตั้งเเป้าหมายทางการศึกษาและที่ใช้ชุดกิจกรรมปกติ มีคะแนนสูงกว่าก่อนการใช้ชุดกิจกรรม อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .05 และ นักเรียนกลุ่มทดลองมีความเห็นว่าชุดกิจกรรมแนะแนวมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (การแนะแนวและการปรึกษาเชิงจิตวิทยา))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2561
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11111
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Edu-Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม6.68 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons