กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11111
ชื่อเรื่อง: | ผลการใช้กิจกรรมแนะแนวโดยใช้กรอบความคิดแบบเติบโตเพื่อพัฒนาการตั้งเป้าหมายทางการศึกษาของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนขจรเกียรติศึกษา จังหวัดภูเก็ต |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The effects of using a guidance activities package with the use of growth mindset to develop educational goal setting of Mathayom SuKsa II students at Kajonkiet Suksa School in Phuket Province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | วัลภา สบายยิ่ง วิไลวรรณ เพชรเศรษฐ์, 2525- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา จิระสุข สุขสวัสดิ์ |
คำสำคัญ: | นักเรียนมัธยมศึกษา--กิจกรรมการเรียนการสอน การแนะแนว--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) ความคิดและการคิด--การศึกษาและการสอน |
วันที่เผยแพร่: | 2561 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | มีวัตถุประสงค์ เพื่อเปรียบเทียบการตั้งเป้าหมายทางการศึกษาของนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อพัฒนาเป้าหมายทางการศึกษาก่อนและหลังการใช้ชุดกิจกรรม ที่ใช้ชุดกิจกรรมปกติ และศึกษาความคิดเห็นชองนักเรียนกลุ่มทดลองที่มีต่อชุดกิจกรรมแนะแนวโดยใช้กรอบความคิดแบบเติบโตเพื่อพัฒนาการตั้งเป้าหมายทางการศึกษา กลุ่มตัวอย่างนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนขจรเกียรติศึกษา จำนวน 51 คน ผลการวิจัยพบว่า การทดลองการตั้งเเป้าหมายทางการศึกษาและที่ใช้ชุดกิจกรรมปกติ มีคะแนนสูงกว่าก่อนการใช้ชุดกิจกรรม อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .05 และ นักเรียนกลุ่มทดลองมีความเห็นว่าชุดกิจกรรมแนะแนวมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (การแนะแนวและการปรึกษาเชิงจิตวิทยา))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2561 |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11111 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Edu-Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
fulltext.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 6.68 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License