กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11287
ชื่อเรื่อง: | ผลการสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนห้วยยอด จังหวัดตรัง |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The effects of teaching english reading by using Murdoch Integrated Approach (MIA) on reading comprehension and learning satisfaction of Mathayom Suksa IV students at Huai Yot School in Trang Province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | อารีรักษ์ มีแจ้ง สุมาลี เพชรคง, 2529- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา ศิตา เยี่ยมขันติถาวร |
คำสำคัญ: | ภาษาอังกฤษ--การอ่าน--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) ภาษาอังกฤษ--กิจกรรมการเรียนการสอน ความพอใจ |
วันที่เผยแพร่: | 2561 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อ (1) เปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ก่อนและหลังเรียนตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค และ (2) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อก ผลการวิจัยปรากฏว่า (1) ความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ ระดับ .05 และ (2) นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการ เรียนตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อคในระดับมาก |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (หลักสูตรและการสอน)--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2561 |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11287 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Edu-Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
fulltext.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 1.65 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License