กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11287
ชื่อเรื่อง: ผลการสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนห้วยยอด จังหวัดตรัง
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The effects of teaching english reading by using Murdoch Integrated Approach (MIA) on reading comprehension and learning satisfaction of Mathayom Suksa IV students at Huai Yot School in Trang Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา
ศิตา เยี่ยมขันติถาวร, อาจารย์ที่ปรึกษา
สุมาลี เพชรคง, 2529-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
คำสำคัญ: ภาษาอังกฤษ--การอ่าน--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ภาษาอังกฤษ--กิจกรรมการเรียนการสอน
ความพอใจ
วันที่เผยแพร่: 2561
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อ (1) เปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ก่อนและหลังเรียนตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค และ (2) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อก ผลการวิจัยปรากฏว่า (1) ความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ ระดับ .05 และ (2) นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการ เรียนตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อคในระดับมาก
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม.(หลักสูตรและการสอน)--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2561
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11287
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Edu-Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.65 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons