Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551การศึกษาเปรียบเทียบกลยุทธ์การตลาดของบริษัทสินเชื่อรถยนต์ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; บุญญชาติ แซ่อึ้ง, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้สินเชื่อจากสถาบันการเงินของพนักงานบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัดวรรณี ชลนภาสถิตย์, อาจารย์ที่ปรึกษา; มลทิรา ไพรัตน์, 2521-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการชำระหนี้ของลูกหนี้สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่วรรณี ชลนภาสถิตย์, อาจารย์ที่ปรึกษา; อุทัย กุลสัมพันธมิตร, 2506-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2559ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีต่อการใช้บริการสินเชื่อของสมาชิกสหกรณ์ข้าราชการสหกรณ์ จำกัด ในเขตตรวจราชการที่ 5อัจฉรา ชีวะตระกูลกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; บุษราภรณ์ ดลโสภณ, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการสินเชื่อของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูลำพูน จำกัดอัจฉรา ชีวะตระกูลกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต; ศุภกฤต ลังกาตุง; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการด้านสินเชื่อเพื่อการค้าของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในกลุ่มลูกค้าธุรกิจ เอส เอ็ม อี 7ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; วัชราพรรณ ตันทชุนห์, 2500-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ