Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการ "ชื่อไทย ไม่มีดอท" ของผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่จดทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์เชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปัทมา นิยม, 2507-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2551การสังเคราะห์งานวิจัยเกี่ยวกับปัจจัยการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในประเทศไทยเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; อรวรรณ วรรณโชติ, 2516-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอะไหล่แอร์บ้านของช่างแอร์ผ่านเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ในเขตอำเภอ พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐมประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; รติรัตน์ เครือคำอ้าย, 2539-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนเรชั่นวายรชพร จันทร์สว่าง, อาจารย์ที่ปรึกษา; จิรากาญจน์ คำผา, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551การวิเคราะห์การจัดการคำร้องขอเพื่อการพัฒนาระบบประยุกต์ผ่านเว็บของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)จีราภรณ์ สุธัมมสภา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธัญประอร มะกรวัฒนะ, 2514-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2561ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสัตว์เลี้ยงผ่านตลาดออนไลน์จังหวัดขอนแก่นบริบูรณ์ ปิ่นประยงค์, อาจารย์ที่ปรึกษา; นริชสรา เลิศชัยสถาพร, 2528-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554ความสามารถทางการแข่งขันของผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์แบบธุรกิจสู่ผู้บริโภคที่ได้รับเครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือจีราภรณ์ สุธัมมสภา, อาจารย์ที่ปรึกษา; พิสุทธิ์ ศรีอนันต์, 2521-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2557ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; มัทนา จุนเจือ, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตยูทธนา ธรรมเชริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ณัฐปรียา ทัพมาลี, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550พฤติกรรมการซื้อสินค้าหรือบริการของผู้บริโภคทางอินเตอร์เน็ตในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ยุทธนา ธรรมเจริญู, อาจารย์ที่ปรึกษา; ณัฐริกาย์ เจดีย์หน่อ, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ