Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2560คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจ และความพึงพอใจ ที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดีต่อตราสินค้าทรูมูฟเอช 3 จีพลัสลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; ณรงค์ศักดิ์ ธนวิบูลย์ชัย, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธนวัฒน์ ประสานธรรมคุณ, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2550การสร้างแบรนด์ทรูเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุรีย์พร สุวรรณไตร, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2556โมเดลเชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าผลิตภัณฑ์เวชสำอางสมุนไพรไทยเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; วุฒิชาติ สุนทรสมัย, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุภมาส อังศุโชติ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุดาพร สาวม่วง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธนภณ นิธิเชาวกุล, 2519-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2558การรับรู้คุณค่าตราสินค้า พฤกษาวิลล์ ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลสุรีย์ เข็มทอง, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุจิกานต์ พันจิต; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554การตัดสินใจซื้อสินค้าตราสินค้าผู้ขายของผู้บริโภคในห้างบิ๊กซีสาขาฉะเชิงเทราเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปรียาภรณ์ ย้อยแสง, 2528-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554ภาพลักษณ์ของขนมปังตราฟาร์มเฮาส์ตามการรับรู้ของลูกค้าในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานีฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; จุฬาลักษณ์ คณารักษ์, 2503-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ